14: Linh thạch

752 45 3
                                    

Nửa tháng sau, Liên Như Tuyết cùng Hàn Xảo Ngưng mới trở về.

Bởi vì lần này tiêu phí so thường lui tới càng lâu thời gian, chưởng môn tự mình xuống núi nghênh đón, liền nhìn đến há hốc mồm một màn.

Các nàng thầy trò hai người, phía sau theo năm chiếc mã xe tải. Tuy rằng phía trên dùng bố cái, nhưng vừa thấy liền biết đồ vật tắc đến tràn đầy mãn, còn có không ít Huyền Linh Phái đệ tử đi theo ở phía sau, nhìn thấy hắn lập tức cung kính mà hành lễ.

"Xảo Ngưng...... Đây là chuyện như thế nào?" Chưởng môn quá chấn động, đầu nhất thời vô pháp tự hỏi, biết hỏi Liên Như Tuyết vô dụng, liền trực tiếp hỏi người bên cạnh; Hàn Xảo Ngưng thập phần xấu hổ mà mở miệng: "Bẩm báo chưởng môn, này đó là Huyền Linh Phái tặng cho."

"Xích Tiên Quân, cửu ngưỡng đại danh! Tại hạ Huyền Linh Phái Thanh Long Tông nhị đệ tử, Chương Mẫn Yến! Ta phái chưởng môn thập phần cảm kích Chiến Tiên Tôn rút đao tương trợ, mong rằng hạ như hầu chưởng môn tiếp thu này đó lễ mọn!" Thanh Long Tông nhị đệ tử hành xong ôm quyền lễ, vung tay lên, những đệ tử khác cung cung kính kính mà đem che lại xe ngựa bố toàn xốc lên, phía trên chất đầy rất nhiều trân bảo, phảng phất Huyền Linh Phái riêng kéo mấy chiếc xe ngựa đến đây khoe ra.

Hạ Như Hầu khóe miệng vừa kéo, đang muốn xin miễn, Chương Mẫn Yến kích động một quỳ, dùng mau khóc thanh âm nói: "Thỉnh ngài thu đi! Nếu không Chiến Tiên Tôn hiệp trợ, nhiệm vụ lần này không chỉ có tổn thất Thanh Long đệ tử, tính cả phụ cận bảy vạn cư dân cũng sẽ gặp sinh mệnh nguy hại! Huyền Linh Phái là thật thiếu Chiến Tiên Tôn ân tình, hy vọng tặng cùng này đó lễ mọn biểu đạt cảm ơn chi tình!"

Này vừa nghe, chưởng môn nhìn về phía Liên Như Tuyết, nàng vẻ mặt "Ngươi liền thu" ánh mắt; chuyển hướng Hàn Xảo Ngưng, nàng vẻ mặt "Ta cũng không có biện pháp, sư tôn lười đến cự tuyệt" cứng đờ tươi cười. Chưởng môn hít sâu sau đỡ trán, chỉ có thể ở trong lòng an ủi chính mình, may mắn không phải Huyền Linh Phái nghĩ đến liên hôn, này đoàn xe từ xa nhìn lại còn tưởng rằng là tới cầu thân.

"Vị tiểu huynh đệ này trước khởi đi......" Hạ Như Hầu thập phần bất đắc dĩ.

Liên Như Tuyết không lại quản bọn họ, tiêu sái mà đem sự tình ném cho thân ái chưởng môn sư huynh xử lý, đối Huyền Linh Phái các đệ tử nói một câu "Cảm tạ đưa tiễn", liền cũng không quay đầu lại mà đi lên cầu thang. Hàn Xảo Ngưng yên lặng đứng ở ánh mắt chết chưởng môn bên cạnh, hỗ trợ xử lý những cái đó quá quý trọng lễ vật...... Chỉ có thể nói Liên Như Tuyết chính là loại tính cách này, ngạnh muốn đưa đồ vật, chỉ cần mặt dày mày dạn nhất định có thể thành công, nhưng là nàng có thể hay không giây tiếp theo ném đến người khác trong tay liền khó nói.

Ngũ Liễu trưởng lão trở về tin tức truyền thực mau, Giang Kỷ cảm thấy nhà mình sư tôn thực sẽ chọn thời gian, hôm nay là nàng cuối cùng một lần bị phạt, nếu vãn một ngày trở về, liền có thể trộm luyện ngự kiếm...... Giang Kỷ đấm đấm ngực, nhưng là lại cảm thấy kỳ quái, như thế nào không thấy được hai người trực tiếp bay trở về, chẳng lẽ là chậm rãi leo núi sao?

Nàng đông tưởng tây tưởng, quyết định trước đem pho tượng sát xong, trở về thứ năm phong trên đường nhìn đến đệ tử đều nhạc hỏng rồi. Tùy tay trảo một cái quen mắt hỏi, mới biết được Huyền Linh Phái đưa năm chiếc thu hoạch lớn xe ngựa đồ vật lại đây, chưởng môn cùng các trưởng lão phân đi cực phẩm linh thạch cùng một ít chỉ có bọn họ mới có thể khống chế pháp bảo, nội môn đệ tử tắc phân đến đệ nhị tốt đồ vật, dù sao một tầng tầng xuống dưới, đồ vật cư nhiên nhiều đến ngoại môn đệ tử cũng nếm đến ngon ngọt.

[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ