Giang Kỷ đem Cô Trú Thiềm hộ ở trong ngực, giây tiếp theo bọn họ chung quanh tràn ngập đá vụn cùng bọt nước, hướng về phía trước kéo động lực biến mất, nhất trí đi xuống rơi xuống —— sương khói tràn ngập trung, Giang Kỷ mơ hồ nhìn ra phía dưới đã sụp xuống thành cự hố, ngã xuống đi hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Không thuần thục mà thao tác Hàn Sương ngự kiếm phi hành, còn muốn né tránh từ đầu thượng nện xuống đá vụn, nhịn xuống tay trái khớp xương sai khớp đau đớn, nỗ lực ôm lấy Cô Trú Thiềm, tay phải ngưng tụ linh lực hướng hắn phổi bộ đánh đi, đem thủy bức ra tới.
"Khụ ——"
"Đừng nhúc nhích! Ta rất khó đứng vững a!" Giang Kỷ lung lay phi rơi xuống đất mặt, cuối cùng vẫn là không tránh được dẫn người lăn một vòng, đụng vào cục đá mới dừng lại.
Nàng ăn đau đến đỡ tay trái dùng sức một chống, đem sai khớp khớp xương đẩy trở về, tay cầm Hàn Sương càn quét kiếm khí, đánh lui từ trên trời giáng xuống cự thạch, chờ không hề có cục đá nện xuống mới cúi đầu xem một cái chính mình tay, hổ khẩu quả nhiên vỡ ra đổ máu, nhưng không có thời gian nhàn hạ thoải mái. Giang Kỷ vội vàng tước hạ mấy điều nhánh cây, tận khả năng làm chúng nó thẳng, trở lại Cô Trú Thiềm bên người đem hắn oai bảy vặn tám chân bãi chính, lấy ra băng gạc quấn chặt cố định trụ.
Nghe được Cô Trú Thiềm nhắm chặt hai mắt, ý thức không rõ mà kêu đau, Giang Kỷ chỉ có thể vỗ vỗ hắn đầu dưa.
"Sư tỷ cũng đau a......"
Ngửa đầu xem không trung bạo nộ giao long đã nhấc lên mưa rền gió dữ, lại lần nữa phát ra rít gào. Giang Kỷ cầm khởi Hàn Sương che ở Cô Trú Thiềm phía trước, để tiêu quá đánh sâu vào vẫn làm nàng phun ra một mồm to máu tươi, che lại ngực quỳ một gối xuống đất, nhìn giao long phá hủy bí cảnh —— đủ mọi màu sắc cầu cứu pháo hoa không ngừng nở rộ, Giang Kỷ nhớ tới trọng sinh sau lần đầu tiên nhìn đến pháo hoa cũng là như vậy mỹ lệ, liền vô lực mà cười ra tiếng, lắc đầu.
Ở thính phòng mọi người đều sốt ruột, không nghĩ tới sẽ có loại này nhạc đệm.
Bí cảnh có giao long? Ý vị nó mau đắc đạo trở thành sự thật, mới sáng tạo ảo cảnh tại đây dốc lòng tu luyện, kết quả bị thế nhân lầm sấm...... Kỳ thật này không quan trọng, chỉ cần đừng đánh gãy giao long suy nghĩ, hoặc là làm dơ nó riêng vì tiến hóa chuẩn bị tịnh mà, giao long là khinh thường lý ở mặt trên nhảy nhót con kiến, rốt cuộc chỉ kém cuối cùng một bước, nó là có thể thoát thai hoán cốt. Nhưng từ linh điểu truyền ra tới hình ảnh, thuyết minh mọi người quấy nhiễu sử nó đề thăng thất bại, thất bại trong gang tấc, lại không làm nổi chân long cơ hội.
"Chiến Tiên Tôn đâu?"
Các gia tiên môn đều muốn tiến bí cảnh cứu đệ tử, nhưng là giao long giữ cửa phong kín, bọn họ chỉ có thể dựa vào Chiến Tiên Tôn trảm khai một cái lộ, lại thấy không đến thân ảnh của nàng.
"Đã thông tri nàng đã trở lại!" Mặc Như Lan các trưởng lão cũng sứt đầu mẻ trán, giây tiếp theo bí cảnh truyền ra tới hình ảnh tạp đốn, ngừng ở giao long há mồm...... Khắp hắc rớt, biến mất.
Linh điểu toàn bộ tử vong.
"Nàng đi đâu?"
"Chiến Tiên Tôn như thế nào không lưu tại này? Nàng không phải có ba gã đệ tử ở thí luyện sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Khẩu Sinh Ác Khổ - Sắc Chi Dương Dư Thấm
Ficción GeneralBách hợp cổ đại tiên hiệp tu chân (wattpad@Gdmdceee)