Chương 2

1.1K 51 4
                                    

Chaeyoung nhìn thấy chàng trai với hàng mày lạnh lùng đứng trước mặt thì bỗng ngây người.

Trong nháy mắt, trái tim bé nhỏ của cô gái mất khống chế mà đập rộn ràng.

Giật mình ngơ ra mấy giây, cô sực tỉnh, tai nóng lên, dịu giọng mở miệng: "Không sao..."

Cô nhận ô, ánh mắt lơ đãng liếc tới tay cậu.

Bàn tay của chàng trai to rộng, ngón tay thon dài rõ ràng, cực kì đẹp, nhưng trên mu bàn tay gầy gò đã có mấy chỗ trầy da rớm máu, nhìn mà giật mình.

Dường như là chú ý tới ánh mắt của cô, tay của đối phương nhanh chóng rút về.

Lúc này Chaeyoung cũng nhìn thấy xe của nhà mình đã chạy tới trước cửa, cô không nói gì nữa, cầm ô lướt qua chàng trai đi ra bên ngoài.

Sau khi ngồi vào xe, Chaeyoung không nhịn được mà nhìn về phía cửa lần nữa, có chút lơ mơ.

Ở một bên khác.

Cùng với cô gái đi qua, một mùi hoa sơn chi trong trẻo lan toả trong không khí, thấp thoáng phả tới mũi Lisa

Mấy giây sau, cậu cụp mắt, cúi người ôm chồng sách lên một lần nữa, rồi chuyển vào kho.

Khi quay lại thì chiếc xe tư nhân đã sớm biến mất trong màn đêm.

Lisa đi ngang qua chỗ vừa nãy va vào cô gái thì thấy dưới đất có thứ gì đó, nhặt lên nhìn thì phát hiện là một chiếc hoa tai, trên hoa tai là tinh cầu màu xanh dương, sáng rực trong bóng đêm.

Ông anh dỡ hàng ở bên cạnh đi tới, rồi thấy thứ trong tay cậu: "Ôi chao, đây là gì vậy?"

Lisa nhíu mày, "Có lẽ là có người làm rớt."

"Liệu có phải là cô gái đi ra vừa nãy làm rớt không?" Anh ta vỗ vai Lisa, "Hay là cậu cứ cầm trước đi đã, biết đâu chờ lát nữa người ta sẽ quay lại tìm đấy."

Lại có một người đàn ông sáp lại gần, cười nói: "Cậu đừng nói chớ, cô gái vừa nãy xinh đẹp thật đấy."

Ông anh mỉm cười gõ đầu người nói, rồi nói bằng tiếng địa phương: "Người ta với cậu có liên quan gì đâu, có xinh đẹp hơn nữa thì cũng không rơi vào bát cậu đâu, cóc ghẻ còn đòi ăn thịt thiên nga."

"Đù má cậu, chỉ nghĩ thôi mà cũng không cho người ta nghĩ nữa à..."

Tiếng nói cười lọt vào tai Lisa

Cuối cùng cậu cụp mắt, tiếp tục công việc đang làm dở.

***

Màn đêm đã tối hẳn, chiếc Rolls-Royce chạy vào khu dân cư dành cho người giàu của thành phố Lâm, cuối cùng dừng lại trước một căn biệt thự. Dì giúp việc đứng chờ ở cửa lập tức đi lên giúp cô gái mở cửa xe và bật ô.

Chaeyoung vào nhà, dì giúp việc hỏi có cần nấu một ít đồ ăn khuya cho cô không, cô nói không cần bận việc nữa, mình định đi nghỉ ngơi.

Cô đang định lên tầng thì một giọng nam kéo dài trêu chọc truyền tới từ trên cầu thang: "Tiệc mừng thọ kết thúc rồi ạ?"

Cô quay đầu, rồi nhìn thấy em trai cô là Đồng Châu mặc áo phông đen, đường nét khuôn mặt tuấn tú. Cậu vẫn còn buồn ngủ, đang dựa vào vách tường nhìn cô.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ