Chaeyoung nghe thế, lại nhìn vẻ mặt lo lắng của người đàn ông thì lòng mềm mại: "Em không muốn để anh lo đó mà, em vốn định họp xong thì ra uống thuốc, thật ra không đau lắm đâu."
"Sắc mặt như thế mà nói không đau lắm à?"
"Ờm..."
Lisa nâng mặt cô lên một chút, nhìn cô: "Quầng thâm mắt đậm như thế, buổi tối ngủ không ngon à? Có phải là lạnh quá không?"
"Ừ..."
Cô ôm lấy eo anh, mềm mại lẩm bẩm: "Anh không ở bên em, em lạnh tới nỗi không ngủ được." Thật ra cô nói thế là vì muốn để anh chăm sóc cơ thể của mình nhiều hơn một chút, đừng thức khuya làm việc.
Lisa biết trước giờ cô luôn sợ lạnh, vào mùa đông đêm ngủ thì tay chân luôn lạnh lẽo, thường dễ bị tỉnh giấc giữa đêm vì lạnh, nhưng khi có anh, cô nằm trong vòng tay anh thì sẽ ngủ an ổn hơn rất nhiều.
Người đàn ông xoa đầu cô, đau lòng ôm chặt lấy cô, giọng khàn khàn: "Xin lỗi Chaeyoung nhé, gần đây anh bận quá, không ở bên em được."
"Không sao, em biết anh vì công ty, có lẽ là do đúng lúc mấy hôm nay nhiệt độ giảm xuống, bà dì của em lại tới nên mới thấy hơi đau bụng."
"Hay là hôm nay em về nghỉ ngơi đi?"
"Không cần đâu, chẳng phải anh cho em uống thuốc rồi đó sao, một lát nữa là ổn rồi."
Cô kéo tay anh, khẽ cười trêu chọc anh: "Tổng giám đốc La à, anh tạm dừng cuộc họp kêu em ra như thế này có phải là không tốt lắm không?"
"Hồi nãy thấy sắc mặt em tệ như thế, em cảm thấy anh còn lòng dạ nào mà tập trung họp tiếp nữa sao?" Vào khoảnh khắc vừa rồi, anh chỉ sợ cô đau tới nỗi ngất luôn trong phòng họp.
Chaeyoung xoa dịu anh nói không sao, cuối cùng anh bảo cô nghỉ ngơi ở đây một lát, không cần họp tiếp nữa, cô không từ chối được, bèn ngoan ngoãn vào buồng nghỉ ở bên trong nằm.
Lisa dém chăn cho cô cẩn thận rồi xoa đầu cô: "Chờ anh đi họp về nhé, có việc gì thì nhắn tin cho anh."
"Ừ, anh đi bận việc đi."
Lisa rời đi, Chaeyoung rúc trong chăn, cùng với việc thuốc bắt đầu có hiệu quả, cảm giác đau đớn dần giảm bớt, cô cũng dần dần tiến vào mộng đẹp.
Hai tiếng sau Chaeyoung tỉnh lại. Cô mơ mơ màng màng, ý thức dần quay về, mở mắt ra thì thấy Lisa tựa vào bên cạnh, đang dùng máy tính làm việc.
Lisa đưa mắt nhìn cô, "Tỉnh rồi hả?"
"Ừ..."
Người đàn ông để máy tính xuống rồi nằm xuống bên cạnh, kéo cô vào lòng, cô dụi mắt: "Bây giờ là mấy giờ rồi hả anh? Các anh đã họp xong rồi à?"
"Xong lâu rồi, bây giờ là giờ nghỉ trưa," Anh hôn lên môi cô, "Có còn đau nữa không? Bây giờ thấy như nào?"
"Ngủ một giấc thì đỡ hơn nhiều rồi," Mặt mày cô cong lên, "Tổng giám đốc La này, em như này có được xem là bỏ bê công việc nửa ngày không?"
Anh nhếch môi, "Nếu là bà chủ thì không sao."
Cô mỉm cười dựa vào đầu vai anh, sau khi im lặng một lúc lâu thì mở miệng nói: "Lisa à, em mong rằng anh không cần phải mang tới cho bản thân áp lực quá lớn, em biết anh cố gắng làm việc như thế là vì muốn đem lại cho em một cuộc sống tốt trong tương lai, nhưng em không hy vọng bản thân lại trở thành gánh nặng của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...