Cứ như thế, Lisa và Chaeyoung trao đổi với nhau xong, không sử dụng biện pháp tránh thai nữa, nghĩ là nếu mang thai thì sinh.
Chỉ là hai người cũng không cố ý chuẩn bị mang thai, dù sao cũng chẳng phải là chuyện gì quá khẩn cấp, nhiều lúc chỉ là muốn hưởng thụ cảm giác ngọt ngào giữa hai người, ngoài việc Lisa sẽ giảm bớt việc uống rượu xã giao, cố hết sức không uống rượu ra.
Chẳng qua tới lúc này, người đàn ông luôn luôn lấy cớ chuẩn bị mang thai, thường xuyên làm một vài chuyện xấu xa, khiến cô thường hay cảm thán cuộc sống không dễ dàng gì...
Sau Tết Dương Lịch, loáng cái lại tới Tết Âm Lịch.
Ra Tết nghỉ lễ xong thì quay lại công ty. Vào buổi sáng trước khi đi làm, Chaeyoung , Quý Phỉ Nhi và nhóm đồng nghiệp thân thiết tới phòng trà nước lấy nước.
Mấy cô ấy đưa cho Chaeyoung một tách cà phê: "Chị Chaeyoung , chị có uống cà phê không ạ?"
Cô gái xua tay, "Không uống đâu."
Cô không thích uống cà phê, trừ trường hợp quá buồn ngủ.
"Đây, thế cho chị một cốc sữa nóng vậy."
Chaeyoung nhận cốc sữa, suy nghĩ chợt chệch đường ray trong một chốc. Nhớ tới tối qua, cô lại nghịch ngợm kêu Lisa là 'anh'. Người đàn ông quá nhanh, thế mà cuối cùng lại ôm cô tới vườn hoa trên mái nhà đu xích đu.
Cuối cùng Lisa véo cô, hơi thở phả vào tai cô: "Trốn cái gì, Chaeyoung nghịch ngợm như thế, chẳng phải là muốn được anh trai 'rót sữa' cho sao, hửm?"
"..."
Cái tên khốn nạn này, làm cô bây giờ không thể đối mặt với sữa được nữa
Mọi người vừa uống đồ uống nóng vừa nói chuyện với nhau. Có cô gái cầm di động xem video: "Aaa sao nam này đẹp trai quá..."
"Ý, cậu này đúng là đẹp trai thật."
Chaeyoung và Quý Phỉ Nhi nghe nói có trai đẹp thì cũng ghé lại gần, Chaeyoung cảm thán: "Òa, nhan sắc này đỉnh đấy..."
Mấy cô gái túm tụm lại với nhau ngắm trai đẹp mê mẩn, không kiểm soát được âm lượng. Một lát sau, Chaeyoung di chuyển đôi mắt thì thấy Lisa và mấy quản lý cấp cao đang đi về phía họ.
Lisa dẫn dầu, phóng khoáng cao lớn nhất. Anh mặc một bộ âu phục, một tay đút trong túi áo trench coat dài màu xám nhạt, chân dài dẫm xuống đất, mang khí thế của kẻ bề trên.
Đường nét khuôn mặt của người đàn ông sắc nét, phong thái đứng đắn lạnh lùng, hàng mi dài như lông quạ nâng đỡ ánh nắng, lặng lẽ nhìn về phía cô.
Cô sờ mũi, nhanh chóng tém lại vẻ tươi cười xán lạn trên khuôn mặt.
Toang rồi, bị bắt quả tang ngắm trai đẹp ngay tại chỗ...
Sau khi mấy người đàn ông đi qua phòng trà nước, Quý Phỉ Nhi cười hì hì đụng bả vai cô, vui sướng khi người khác gặp xui xẻo: "Chồng cậu nhìn thấy cậu ngắm người đàn ông khác mê mẩn, cậu toi rồi."
Chaeyoung lườm cô: "Còn lâu Lisa mới nhỏ nhen như thế."
"Ui là trời, xem cái biểu cảm chột dạ trên mặt cậu đi kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...