Một lúc sau, khi cuộc thi chạy 100m nam bắt đầu, Đồng Châu giành được hạng nhất.
Lisa có chút việc, cậu đi tới vạch đích của sân thể dục, rồi đúng lúc đối diện với nhóm người Chaeyoung và Đồng Châu đang đi tới.
Chỉ thấy cô gái đưa nước khoáng cho chàng trai, cười nói với người khác, đuôi mày cong lên, khuôn mặt lộ vẻ vui mừng.
Khi lại gần, Chaeyoung nhìn về phía cậu.
Sau đó cô lập tức quay đi trước.
Đi qua bên cạnh cậu.
Đầu ngón tay cầm danh sách của Lisa thoáng khựng lại, đôi mắt tối sầm.
Ở bên kia, chờ đến khi đã đi xa, cô gái không nhịn được đảo tròng mắt, nhìn bóng dáng của Lisa
Đồng Châu ở bên cạnh nhìn theo ánh mắt cô: "Nhìn gì thế? Hình như cái cậu đó là bạn cùng bàn của chị hả?"
Chaeyoung lầm bầm: "Em hỏi nhiều thế làm gì?"
Cuối cùng không có việc gì nữa, Chaeyoung bèn quay về khu trại của lớp mình tìm Quý Phỉ Nhi.
Hai người ngồi trên khán đài, Quý Phỉ Nhi trêu chọc cô: "Sao rồi, nghĩ thông rồi hả? Không dính lấy Lisa nữa à?"
Chaeyoung nghe thế thì sắc mặt có phần uể oải, ngạo kiều nói: "Còn lâu mình mới tìm cậu ấy..."
"Coi cái dáng vẻ nói một đằng nghĩ một nẻo của cậu đi kìa."
Cô gái khẽ hừ hai tiếng, nhìn về phía sân thể dục, một lát sau thì thấy Lisa đi từ dưới khán đài lên.
Cậu mặc sơ mi trắng và quần đồng phục đen, môi mỏng mũi thẳng, bộc lộ khí chất lạnh nhạt như núi xa.
Quả thật như hạ cổ cô vậy.
Vẫn là liếc một cái đã hấp dẫn cô.
Cô gái ép bản thân quay đi chỗ khác, buồn bã vê chóp mũi, không nhìn cậu nữa.
Cô và Quý Phỉ Nhi tán gẫu, một lát sau thì thấy Lisa cầm nước do lớp mua chia cho cho các bạn trong lớp.
Khi tới trước mặt Chaeyoung và Quý Phỉ Nhi, cậu đưa hai chai nước qua, giọng trầm thấp vang lên: "Có muốn uống nước không?"
Chaeyoung nhìn thành chai nước khoáng bốc hơi lạnh, ngón tay thon dài của chàng trai dính vài giọt nước.
Quý Phỉ Nhi nhận rồi nói cảm ơn, Chaeyoung không giơ tay lấy mà nói thản nhiên: "Cảm ơn, mình không uống."
Cô dứt lời, không nhìn thấy mặt của Lisa, dường như chỉ thấy đôi tay trước mắt đó thoáng khựng lại trong tích tắc.
Lisa rút tay về, sau đó rời đi.
Cũng không phải là cố ý làm mặt lạnh với cậu, chỉ là cô cảm giác mấy hôm nay bà dì sắp tới rồi, không thể uống đồ lạnh.
Cuối cùng cô ngẩng đầu, tập trung xem thi đấu.
***
Suốt cả một ngày, Chaeyoung không chủ động nói chuyện với Lisa, hai người gần như không xuất hiện cùng nhau.
Ai ngờ tâm trạng buồn bực của cô còn tình cờ gặp phải bà dì cả.
Ngày đầu tiên của đại hội thể thao kết thúc, buổi tối quả nhiên kì kinh nguyệt của cô đã tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...