Chaeyoung hít mũi, lau nước mắt, cố đè nén cảm xúc: "Mình không khóc..."
Nghĩ tới cảnh Lisa ngã xuống đất không đứng lên nổi ở sân thi đấu hồi nãy, đầu óc cô trống rỗng. Lúc này nhìn thấy cậu đau đến mức nhắm mắt lại, cô kìm nén nước mắt, vừa hoảng hốt vừa khó chịu, ước gì có thể lập tức bay ngay tới bệnh viện.
Mười phút sau, xe cấp cứu tới bệnh viện Số 1 thành phố.
Vừa xuống xe cấp cứu, Chaeyoung đã gọi điện thoại cho mẹ Park: "Mẹ ơi, có phải hôm nay mẹ trực ca tối không ạ? Con có một người bạn chơi bóng rổ bị thương, mẹ có thể tới xem thử được không ạ..."
Bà Park vừa lúc làm việc tại bệnh viện Số 1 thành phố, bà là chuyên gia hàng đầu của khoa chấn thương chỉnh hình. Bà Park nghe thấy con gái khóc nức nở thì hỏi tên người bị thương trước, rồi an ủi cô: "Bây giờ mẹ rảnh, con đừng sốt ruột, để mẹ sắp xếp cái đã."
Lisa được đưa tới khoa cấp cứu, cậu nằm trên giường bệnh. Bà Park cũng đã chạy tới, hỏi bọn họ: "Chuyện gì vậy?"
"Hồi nãy xảy ra va chạm cơ thể trong lúc chơi bóng rổ, đầu gối của cậu ấy bị đập phải."
Bà Park nhìn thấy vết sẹo nơi đầu gối của Lisa, "Trước đây từng bị thương phải không?"
Chaeyoung nói chuyện Lisa từng gặp tai nạn giao thông trước đây. Bà Park và y tá tiến hành một lần điều trị cho đầu gối của Lisa trước, "Đi chụp thêm MRI nữa đi."
Lisa được đẩy đi. Bà Park nói với con gái: "Hiện tại tình hình của cậu ấy đã ổn định, cần chờ một khoảng thời gian mới có kết quả kiểm tra, đừng lo lắng quá."
"Dạ..."
Sau khi mẹ rời đi, Chaeyoung nhìn về phía hiệu trưởng Giang: "Thưa hiệu trưởng Giang, bên trận đấu vẫn cần thầy, hay là thầy về trước đi ạ? Để ba người của đội hậu cần bọn em ở đây là được rồi. Phải rồi, bác sĩ vừa điều trị cho Lisa là mẹ em, bệnh viện bên này thầy có thể yên tâm ạ."
Quý Phỉ Nhi và anh chàng ở bên cạnh cũng hùa theo: "Thưa hiệu trưởng Giang, thầy về trước đi ạ. Tụi em nhất định sẽ chăm sóc tốt cho Lisa."
Bởi vì trận đấu vẫn còn tiếp tục, bên kia cũng cần hiệu trưởng Giang, ông dặn dò hai câu: "Thế thì mấy em chăm sóc Lisa cho tốt nhé, có chuyện gì thì lập tức báo cáo với bọn thầy, để Lisa yên tâm nghỉ ngơi, đừng lo lắng chuyện thi đấu."
Nhóm người đồng ý.
Lisa được chuyển về phòng cấp cứu, tiếp tục tiến hành chườm lạnh đầu gối. Một lúc sau, Chaeyoung nhận được cuộc gọi từ mẹ, rồi tới văn phòng của bà.
"Người bạn này chính là người bạn ngồi cùng bàn vô cùng xuất sắc mà con từng bảo với mẹ đó hả?" Bà Park hỏi.
Chaeyoung gật đầu, lo lắng hỏi: "Mẹ ơi cậu ấy sao rồi ạ? Có phải trong lúc thi đấu đầu gối của cậu ấy lại bị thương rồi không?"
"Vừa mới có tấm phim của cậu ấy," Bà Park bảo cô ngồi xuống bên cạnh, "Mẹ đã xem báo cáo kiểm tra này rồi, trước đây phần sụn chêm chỗ đầu gối chân phải của cậu ấy từng bị tổn thương nặng nề, vẫn còn cần làm phẫu thuật phục hồi, nhưng cậu ấy không làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...