Sau đó ánh mắt vi diệu của Lisa biến mất, cậu cầm nước rời đi.
Vào lúc này trước giá bày hàng là một vùng tĩnh lặng, khuôn mặt của Chaeyoung đỏ ửng lên. Mấy giây sau cô quay đầu, nhìn về phía Quý Phỉ Nhi:
"Hồi nãy mình nói có...to không?"
Quý Phỉ Nhi nín cười, cố gắng phân tích: "Mình thấy không to đâu, có lẽ cũng chỉ có tất cả mọi người trong trung tâm nghe thấy mà thôi."
"..."
"Nhưng mà Lisa có nghe thấy không thì mình không rõ lắm."
Chaeyoung liếc nhìn Quý Phỉ Nhi đang cười hả hê trên nỗi đau của người khác, đời này không còn gì để mà lưu luyến nữa.
Một lúc lâu sau cô nhanh chóng nghĩ thông suốt: "Thôi vậy, nghe thấy thì nghe thấy. Dù sao thì sớm muộn gì cậu ấy cũng phải biết."
"Biết cái suy nghĩ như sói đói vồ mồi của cậu với cậu ấy đó hả?"
"Cút đi, sói đói vồ mồi cái gì chứ!"
Quý Phỉ Nhi cười ha ha, "Nhào tới hôn một cái, còn chẳng phải sao?"
"..."
Chaeyoung hiếm khi bị trêu chọc đến mức nóng cả mặt, cô ném một gói snack khoai tây về phía Quý Phỉ Nhi, rồi quay đầu đến quầy thu ngân.
Mấy giây sau, Chaeyoung lại không nhịn được mà quay đầu nhìn cô ấy: "Cậu nói xem, Lisa sẽ không nhận ra suy nghĩ không trong sáng của mình về cậu ấy đâu nhỉ?"
"Không chắc, có thể trong mắt cậu ấy, cậu chính là một kẻ háo sắc mơ ước thịt của một chàng trai mười bảy tuổi."
"...Biến!"
...
Ầm ĩ xong, cuối cùng mấy cô gái quay trở lại sân thể dục.
Lúc này quản giáo vẫn chưa hô tập hợp, nhưng rất nhiều học sinh lại túm tụm thành một nhóm, giống như đang nhận cái gì đó.
Sau khi nghe ngóng thì mới biết được là vừa rồi chủ nhiệm lớp có mua mấy chai dầu thơm tới thăm mọi người, có rất nhiều bạn bị muỗi đốt cực kì thê thảm.
Lúc ở ký túc xá Chaeyoung đã sử dụng đồ phòng muỗi, nên cũng không bị đốt nhiều lắm. Nhưng trên cánh tay trắng ngần vẫn có mấy nốt đỏ.
Chaeyoung nhìn các bạn học sinh tới chỗ Lisa nhận dầu thơm, mặt mày cong lên, cô cũng đi về phía cậu.
Khi tới sau lưng cậu, cô gọi:
"Lớp trưởng ơi..."
Chàng trai nghe thế thì quay đầu, rồi nhìn thấy vẻ tươi cười của cô, trong mắt có ánh sáng vụn vỡ, cô nháy mắt với cậu: "Mình cũng muốn dầu thơm."
Cậu đối diện với ánh mắt của cô, những lời nghe thấy ở siêu thị hồi nãy lại xuất hiện trong đầu.
Trong phút chốc Lisa lạnh nhạt quay đi, đưa chai dầu thơm trong tay cho cô.
Chaeyoung bôi xong thì trả lại cho cậu, "Cảm ơn lớp trưởng nhé."
Giọng cô nhẹ nhàng và duyên dáng, tựa như chiếc bàn chải nhỏ rớt vào tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...