Chương 84

491 29 0
                                    


Bốn phía yên tĩnh, vài chiếc lá trên cây chậm rãi rụng xuống.

Hạt mưa bị ánh đèn chiếu rọi nhuốm ánh sáng vàng, rơi tí tách.

Trên đôi môi đỏ vẫn còn cảm giác từ nụ hôn của cậu, đầu óc Chaeyoung trống rỗng trong tích tắc, hai má chợt nóng đến mức nổ tung.

Sự ngọt ngào lan tràn trong tim, cô nhìn cậu, khẽ nhếch môi, giọng điệu nhẹ nhàng: "Lisa này, cậu đang ghen tị đó hả?"

"Cậu thấy sao?"

Chàng trai nhìn chằm chằm cô, ham muốn cuồn cuộn nơi đáy mắt, giọng khàn khàn: "Cậu cũng đã nói là muốn cân nhắc người khác rồi, mình còn không ghen tị nữa ư?"

Vào khoảnh khắc vừa rồi ấy, nghe thấy cô muốn cân nhắc yêu đương với người khác, cho dù đoán được là cô đang lừa cậu thì cậu vẫn ghen tuông tới nỗi đánh mất lý trí.

Bàn tay đang giữ lấy lưng cô nóng bỏng, cô gái bị cậu ôm trong vòng tay, hai má đỏ lên, cô nhịn cười, lầm bầm hai tiếng:

"Mình nói muốn cân nhắc người khác hồi nào chứ? Bây giờ còn đang có một người cần mình kiểm tra mỗi ngày đây này, mình đâu còn thời gian nữa?"

Lisa cúi người nhìn cô, thấp giọng hỏi: "Thế người hiện tại này đã vượt qua bài kiểm tra chưa?"

Cô vờ như suy xét: "Ừm..."

Lisa nhìn cô cực kỳ nghiêm túc, giọng nói dịu dàng lưu luyến: "Chaeyoung à, không phải là mình không muốn thích cậu, tình cảm mình dành cho cậu chưa bao giờ ngơi nghỉ."

Định mệnh đã khiến cô bước vào thế giới của cậu, cậu đã từng suýt vuột mất cô, bây giờ cậu tuyệt đối sẽ không buông tay nữa.

Chaeyoung nghe thế, cảm động từ tận đáy lòng, cô đối diện với ánh mắt của cậu, đôi mắt sáng rực:

"Lisa à...mình cũng thích cậu."

"Từ lúc ban đầu cho tới nay, chưa từng thay đổi."

Cho dù bọn họ từng xa cách, cho dù cậu từng không thể đáp lại cô, nhưng như những gì cô từng nói với Quý Phỉ Nhi, cô chưa từng so đo thiệt hơn.

Cho dù sau này bọn họ không đến với nhau, cô cũng vui vẻ hài lòng.

Đuôi mày cô nhướng lên vẻ ranh mãnh: "Được rồi, bạn Li à, cân nhắc tới những biểu hiện xuất sắc gần đây của cậu, bây giờ mình chính thức thông báo với cậu, cậu đã vượt qua bài kiểm tra rồi. Bây giờ mình phong cho cậu danh hiệu vinh dự 'bạn trai của Chaeyoung ', cậu có nhận không?"

Lisa nghe thấy lời cô nói thì ôm chặt cô vào lòng, nhếch môi:

"Vô cùng vinh dự."

Cô gái mỉm cười, vui vẻ ôm lấy eo cậu.

Dưới đèn đường, hai người lặng lẽ ôm nhau.

Lisa quay đầu, giọng nói trầm thấp lọt vào tai cô: "Quả nhiên là thành tâm thì sẽ linh nghiệm."

"Hửm? Nghĩa là sao?"

"Năm ngoái mình đã ước một điều ước năm mới."

Điều ước của cậu là, có thể ở bên cô.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ