Lisa từ trung tâm thương mại về nhà, ăn bữa cơm, rồi lại giúp ông La tắm rửa.
Giúp đỡ một người đàn ông trưởng thành bị liệt tắm rửa cũng không dễ dàng. Lisa còn nhỏ thì rất vất vả, nhưng bây giờ cậu đã trưởng thành rồi, làm cũng thành thạo, nhưng vẫn rất mất thời gian.
Tắm rửa xong, cậu giúp ông mặc quần áo, cuối cùng đỡ ông nằm xuống giường, đắp chăn lên cho ông.
Cậu đã làm việc này hết ngày này qua tháng nọ.
Sau khi bận xong, Lisa về phòng, lấy bài tập ra làm.
Lúc hơn mười một giờ, bên ngoài vang lên tiếng pháo hoa, bầu không khí giao thừa cực kì rạo rực.
Tới gần mười hai giờ, di động ở trên bàn sáng lên.
Cậu cầm lên nhìn, vậy mà lại là cuộc gọi video từ Chaeyoung
Cậu hơi ngạc nhiên, mấy giây sau thì ấn nghe, khuôn mặt xinh đẹp của cô gái xuất hiện trong video.
Chaeyoung co tròn người lại, hai má tựa vào đầu gối, đang mỉm cười với cậu:
"Lisa ơi, cậu đoán xem mình đang ở đâu nào?"
Lisa hơi ngạc nhiên: "Cậu đang nằm à?"
"Đúng rồi đó, mình đã nằm trong chăn rồi he he."
Cậu ngẩn ra, "Chẳng phải là cậu và bạn đi đón giao thừa sao?"
"Bọn họ kéo mình đi xem pháo hoa, mình không muốn đi nên đã về nhà trước," Lúm đồng tiền của Chaeyoung lộ ra, "Vả lại mình muốn cùng cậu đón giao thừa cơ, không muốn có người khác ở bên cạnh mình."
Lisa nghe cô nói thế, đầu quả tim tê dại, sự mềm mại lan tràn. Cậu dịu dàng hỏi cô: "Tối nay chơi vui không?"
"Vui lắm ý, mình gắp được ba con búp bê đấy. Đây nè, con Koduck này mình chỉ gắp có hai lần là lên rồi..." Cô kéo con búp bê vào trong ổ chăn ấm áp, bày ra cho cậu xem với vẻ mặt kiêu ngạo, "Thế nào, có phải mình giỏi lắm không hả?"
Cô tựa như một đứa trẻ muốn được khen ngợi, khóe môi Lisa thoáng cong lên, "Ừ, giỏi lắm."
"Vui thì đúng là vui thật, nhưng Lisa à, nếu có cậu ở đó thì sẽ càng tốt hơn."
Chàng trai đối diện với ánh mắt hụt hẫng của cô, cảm xúc bị kìm nén.
Cậu bỗng thấy hối hận vì tối nay không đi tìm cô, để cô cảm thấy tiếc nuối.
"Chaeyoung à...xin lỗi cậu."
Cằm Chaeyoung tì lên búp bê, nở nụ cười: "Xin lỗi gì chứ, không sao đâu, sau này cậu lại cùng mình đi gắp búp bê nhé, có được không?"
Cậu nhìn cô chăm chú:
"Được."
"Cậu không được lừa mình đâu đấy."
Chaeyoung nhìn giờ trên di động, mắt sáng lên: "Lisa ơi, tới 0 giờ rồi, chúc mừng năm mới nhé!"
Bên ngoài cửa sổ, từng chùm pháo hoa nở rộ trong đêm đen.
Bên tai ầm ĩ đến mức không nghe rõ người ta nói gì.
Một năm mới đã bắt đầu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...