Chaeyoung nhìn cuốn sách, rồi ngẩn người ra.
...Vậy là người ở phòng giáo vụ sáng nay đúng là cậu ấy!
Đừng có làm người ta xấu hổ như vậy chứ...
Chaeyoung lập tức đuổi theo cản đường Lisa. Cô ngẩng mặt lên nhìn về phía cậu, vừa tức vừa buồn cười: "Bạn Li à, không ngờ cậu còn có thói nghe lén nữa đó nhé?"
Cô gái với đôi mắt lóng lánh, đôi môi đỏ mọng như anh đào, cùng với hương hoa sơn chi bay tới chóp mũi của chàng trai.
Yết hầu Lisa lên xuống, lùi sang bên cạnh để giữ khoảng cách. Cậu nhìn sang chỗ khác, thản nhiên nói: "Hễ là ai vào phòng giáo vụ thì muốn không nghe thấy cũng khó."
Chaeyoung : "..."
Tiếng to thế cơ à?
"Thì ra bạn Li để ý mình như thế. Ngay cả chuyện này mà cũng nhớ được."
Cậu lạnh nhạt nói: "Vừa khéo khiến người ta có ấn tượng sâu sắc mà thôi."
"..."
Mắt cô lướt qua giá sách bên cạnh, cuối cùng rút một quyển tiếp theo đó ra, đập vào tay cậu: "Được, mình cũng giới thiệu cho cậu một quyển."
Cô tức giận xoay người rời đi, Lisa cúi đầu nhìn bìa sách. Con mèo garfield màu vàng trên bìa đang liếc xéo cậu, tên sách là: <Làm người thì đừng có quá đáng quá>
Ở bên kia, Chaeyoung quay trở lại bên cạnh Quý Phỉ Nhi, kéo ghế ra ngồi xuống.
Quý Phỉ Nhi nhạo báng cô: "Uầy, bắt chuyện xong rồi đó hả?"
Chaeyoung hừ một tiếng, không nói gì mà nâng má nhìn ra bên ngoài cửa sổ.
Một lúc lâu sau, cô gái không nhịn được nhếch khoé môi, tim đập loạn như trống.
Cũng không đến mức vì chuyện này mà giận thật.
Trái lại cô còn cảm thấy, người này đúng là thú vị.
Sao cậu ấy có thể đẹp trai như thế, rồi lại kiêu ngạo lạnh lùng như thế, đôi khi nói chuyện còn gợi đòn như vậy nữa chứ...
Chaeyoung đảo tròng mắt, lại nhìn về phía khu vực đọc sách lần nữa, cuối cùng bóng dáng vừa tuấn tú vừa lạnh nhạt của Lisa khi đang làm việc cũng lọt vào tầm mắt, thu hút lạ thường.
Rõ ràng là mới quen biết chưa bao lâu, nhưng người này lại vẫn luôn thu hút ánh mắt của cô...
Nhưng cân nhắc tới việc chàng trai đang làm việc, hơn nữa lại đang ở nơi công cộng, Chaeyoung không tìm cậu nữa, bắt đầu tập trung đọc sách.
Tới sau cùng, lúc đi, cô cố ý đi ngang qua Lisa , vừa ngạo kiều nói tiếng tạm biệt, sau đó ra khỏi hiệu sách.
Lisa phân loại mấy quyển sách đang cầm xong thì vô thức nhìn ra bên ngoài hiệu sách, rồi nhìn thấy chiếc xe Rolls-Royce tối hôm qua đậu trước cửa.
Tài xế xuống xe, cung kính mở cửa cho Chaeyoung
Cô gái bước lên xe, giơ tay nhấc chân lộ vẻ cao quý lại xinh đẹp rạng rỡ như một đóa hồng nhỏ. Lời bàn luận về thân phận tiểu thư nhà giàu của cô từ đám bạn cùng lớp lại vang lên trong tai Lisa một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...