Chương 132

405 23 0
                                    


Cứ tới chuyện này là Lisa lại luôn luôn cực kỳ có tinh lực.

Có lẽ là do tối nay nghe thấy cô gái nói rằng vẫn muốn sinh thêm một bé con, người đàn ông càng hăng hái hơn.

Từ trên giường tới thảm, tất cả mọi nơi mà hai người chạm tới trong căn phòng được mở thiết bị sưởi ấm lập tức lây dính hơi thở mà hai người để lại, ấm áp như mùa xuân.

Tuy cách âm của căn phòng rất tốt, nhưng Chaeyoung cứ sợ rằng âm thanh to quá sẽ bị người giúp việc trong nhà nghe thấy. Cô cắn môi, hốc mắt ướt át, người đàn ông lại xấu xa tận xương tủy, thấy cô như thế thì càng muốn bắt nạt cô thêm, khiến cô vừa ngượng vừa tức, trái tim loạn nhịp.

Sau khi được kéo dậy khỏi thảm, Chaeyoung ngã vào lồng ngực anh, giống như một con cá thiếu oxy cuối cùng cũng được hít thở không khí, nhõng nhẽo thì thầm một câu, mềm mại tột đỉnh.

Lisa không nghe rõ, anh nâng cằm cô lên, nụ hồn nghiền nát đôi môi đỏ của cô từng chút một, khàn giọng đặt câu hỏi: "Gì cơ?"

Khuôn mặt cô gái ửng đỏ, khẽ ngập ngừng: "Chồng ơi, em được rồi..."

"Được rồi ư?"

Lisa khẽ cười một tiếng, giơ tay giữ chặt hai má cô với vẻ hơi hung dữ, đôi mắt đen vẩn đục sâu thẳm: "Mới đó mà đã được rồi sao? Ai cho phép em được vậy, hả?"

"Ưm..."

Cô chớp hàng mi, giọng nức nở. Lisa lập tức ôm lấy cô, ngồi xuống bệ cửa sổ, hổ khẩu với cái kén nông giữ chặt cô, nghiêng đầu khẽ cắn một bên cổ cô, giọng điệu nặng nề:

"Anh vẫn chưa được."

"Tiếp tục."

Hu hu hu, sao một Lisa trước giờ luôn dịu dàng lại trở nên bá đạo tàn nhẫn thế này vậy...

...

Kim đồng hồ tích tắc chuyển tới 0 giờ, cơn mưa to vừa ngừng,

Cuối cùng, Lisa lại dần trở nên dịu dàng. Sau khi kết thúc, anh ân cần ôm cô tới phòng tắm tắm rửa, thấp giọng dỗ cô, bảo đảm rằng lần sau sẽ khống chế thời gian, sao cô gái có thể tin lời vớ vẩn khi đã ăn no nê của người này được, cô tức giận mắng anh giả vờ đứng đắn.

Chaeyoung nói rằng, cô nhớ hồi học đại học, vào một ngày nào đó cô nhìn thấy có cô gái bàn tán về Lisa trên diễn đại trường, "Mấy cô ấy nói là, nhìn ngoại hình của tổng giám đốc La thì có cảm giác chắc là anh rất thờ ơ ở phương diện nào đó."

Lúc đó Chaeyoung nghe thế thì cũng không nhịn được mà bật cười, cảm thán đúng là ngoại hình của người này rất lừa tình.

Lisa vốn có một làn da trắng, hốc mắt sâu, đường nét khuôn mặt sắc lạnh như đao khắc, bình thường tính tình rất lạnh nhạt, lúc không cười thì ánh mắt khi nhìn người khác như trộn vụn băng, nếu không phải Chaeyoung yêu đương với anh thì cô cũng cảm thấy người này là một đóa hoa trên núi cao không gần gũi gái đẹp.

Ngón tay cô chọc ngực anh, khẽ hừ: "Người nào đó lạnh nhạt cái quái gì, mấy cô ấy căn bản không biết bộ mặt thật của người này là như nào."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ