Chương 81

486 35 2
                                    

Chất giọng trầm thấp của chàng trai lọt vào tai, Chaeyoung đối diện với cặp mắt đen nhánh của cậu, không hiểu sao cô lại cảm nhận được sự mạnh mẽ trong khí chất của cậu, trái tim bị trêu chọc mà đập thình thịch.

Sao kì thi đại học vừa kết thúc một cái là có cảm giác cái người này lập tức khác hẳn trước đây vậy...

Mấy giây sau, cô dè dặt gật đầu: "Ừm."

Vì thế cậu dẫn cô tới cổng trường, hai người vừa ra khỏi cổng trường thì thấy Tuyên Hạ, Phàn Cao, Quý Phỉ Nhi, Tri Miên và Đồng Châu, cả các thành viên thuộc đội bóng rổ của trường nữa, không hiểu sao bỗng dưng lại tụ tập ở một chỗ.

Bọn họ nhìn thấy hai người đi tới, Tuyên Hạ hô một tiếng "Chuẩn bị", mọi người đồng thanh hát bài <Yêu chỉ có một chữ> của Trương Tín Triết:

"Xua tan mây đen trên bầu trời / Xinh đẹp như một tấm nhung xanh.

Anh vì em mà trèo đèo lội suối / Nhưng lại chẳng có tâm trí nào mà ngắm phong cảnh.

Anh nghĩ là em bất đắc dĩ / Mỗi một suy nghĩ đều có một cảnh mộng riêng.

Chỉ mong em sẽ không quên / Rằng anh sẽ mãi mãi bảo vệ em..."

Hai người:???

Đến đoạn điệp khúc, Tuyên Hạ và Phàn Cao làm ra vẻ tình yêu thầm kín cầm tay nhau, thâm tình song ca:

"Yêu chỉ có một chữ / Anh chỉ nói một lần duy nhất.

Em biết là anh chỉ biết thể hiện bằng hành động mà.

Pháo hoa quá rực rỡ / Giữ lấy sự kiên trì / Xem anh vì em mà dốc hết sức mình.

Yêu chỉ có một chữ / Anh chỉ nói một lần.

Chỉ sợ người nghe sẽ bị khơi gợi nỗi nhớ nhung.

Thành phố rộn ràng / Kiếm tìm bóng dáng em.

Cho em hạnh phúc là chuyện mà anh bận tâm cả đời này..."

Bài hát kết thúc, cả đám người phá lên cười, các bạn học sinh đi ngang qua ở xung quanh đều nhìn sang, khuôn mặt Chaeyoung đỏ lên trong nháy mắt, cô xấu hổ thẹn thùng muốn xoay người bước đi.

Đây là đám bạn quỷ sứ gì vậy trời, mất mặt quá ha ha ha ha...

Hai người đi tới trước mặt bọn họ, Tuyên Hạ nắm tay coi như micro rồi giơ lên trước mặt Lisa: "Bây giờ chúng ta phỏng vấn nam chính một chút nhé...Bạn Li à, chúc mừng cậu cuối cùng đã xua tan mây mù gặp 'mặt trời lên', xin hỏi cậu có cảm nghĩ gì về việc Chaeyoung quay về thành phố Lâm?"

Tai Lisa đỏ lên, cậu đỡ trán, nở nụ cười bất đắc dĩ: "...Mấy cậu có thể nói chuyện tử tế được không? Đừng quậy nữa."

Cả đám bật cười, Tuyên Hạ lại đưa micro tới trước mặt Chaeyoung : "Thế thì chúng ta phỏng vấn bạn Chaeyoung một chút nhé, cậu vừa nghe bài hát mà bọn mình thâm tình hát tặng rồi đấy, lúc này cậu có cảm nghĩ gì không?"

Cô gái thấy bọn họ cứ muốn đùa giỡn thì đỏ mặt mỉm cười, cô bắt chước giọng điệu của Lisa, nói: "Mấy câu có thể nói chuyện tử tế được không? Đừng quậy nữa."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ