Sau Tết, đám cưới của hai người cũng chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị.Tập đoàn Park Thị có địa vị hiển hách ở thành phố Lâm, Chaeyoung là viên ngọc quý trên tay chủ tịch tập đoàn Park Thị nên tất nhiên là đám cưới cực kỳ long trọng, đã bắt đầu được chuẩn bị từ sớm.
Vào tháng ba, mùa xuân về hoa nở, hai người đi chụp ảnh cưới trước.
Hai người chụp ở trong nước một lần trước. Biết được cô gái thích những thứ mang tính kỉ niệm, người đàn ông cưng chiều cô, lại dẫn cô bay tới mấy nước Bắc Âu chụp một lần, cho cô chọn lựa ảnh cần dùng cho đám cưới.
Đồng thời cũng có nhà thiết kế riêng tới đo kích cỡ của Chaeyoung và Lisa, bởi vì cần phải mau chóng tiến hành may trang phục sẽ mặc trong đám cưới.
Váy cưới để chụp ảnh cưới được mua về từ những nhãn hiệu hàng đầu quốc tế, mà trang phục kết hôn của hai người, nhất là lễ phục của Chaeyoung đã có hơn mười bộ. Váy kiểu Tây và áo khỏa kiểu Trung Quốc, áo long phượng, sườn xám vân vân, đủ loại đủ kiểu, đều phải tìm những người thợ thủ công nổi tiếng may.
Từ đo kích cỡ, lựa chọn chất liệu, cắt thành hình, đính viền cho tới bày biện hoa, thêu thùa vân vân đều được chế tác phức tạp tinh xảo, cần tốn một lượng lớn nhân lực và vật lực, vì thế nên cũng phải bắt đầu chuẩn bị từ sớm.
Ngoài những thứ đó ra, tại nơi tổ chức hôn lễ, hộp kẹo cưới, món ăn trong tiệc cưới, danh sách khách mời, trang trí phòng cưới vân vân, tất cả mọi thứ cần chọn lựa từ lớn tới nhỏ đều phải chuẩn bị ổn thỏa, ngay cả việc nhỏ nhặt cũng không thể qua loa được.
Cả một quá trình chuẩn bị tỉ mỉ, từ xuân tới hè. Tới tháng mười đầu thu, thời tiết chuyển từ nóng bức sang mát mẻ.
Trong sự mong chờ, cuối cùng hai người cũng bước vào ngày cưới.
Sáng sớm, mặt trời mới lên, ánh nắng ban mai vàng óng ấm áp tỏa khắp muôn nơi.
Trời xanh quang đãng, bầu trời xanh thẳm tựa đại dương mênh mông. Trời trong nắng ấm, dự báo thời tiết cũng báo rằng hôm nay là một ngày nắng.
Tại biệt thự nhà họ Park, đèn đuốc sáng trưng suốt cả đêm, mà khi trời sáng thì cực kỳ nhộn nhịp.
Nhóm các nhân viên trang điểm, nhà tạo mẫu, ekip tổ chức đám cưới hết nhóm này tới nhóm khác, bận rộn một cách có trật tự.
Ở trong phòng, nhân vật nữ chính quan trọng nhất của ngày hôm nay ngồi trước gương trang điểm, người của đội tạo mẫu vây quanh cô, có người làm tóc cho cô, có người trang điểm tỉ mỉ cho cô.
Sau khi trang điểm xong, cô đứng dậy, nhà tạo mẫu chỉnh lại váy cưới cho cô.
Một lát sau, Quý Phỉ Nhi và Tri Miên đi tới. Hôm nay các cô ấy đều thuộc nhóm phù dâu, tuy Tri Miên đã kết hôn, nhưng Chaeyoung không mê tín, chỉ hy vọng hai người bạn thân nhất đều có thể ở bên cô vào một ngày quan trọng như hôm nay.
Ngoài những điều đó ra, nhóm bạn chơi thân hồi cấp ba, cô nàng đeo kính Cao Giai và cô gái cột tóc đuôi ngựa Tống Hảo cũng được mời tới làm phù dâu, còn có một người là cô bé trợ lý trong công ty cô, một người là đối tác thân thiết của công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...