Lisa lấy chai nước khoáng ra khỏi tay Chaeyoung , rồi đứng thẳng người lên.
Lúc này cô gái dựa lưng vào tường, bị hai chữ "Đừng quậy" của cậu 'khều' cho tim đập thình thịch. Một cảm giác tê dại lan ra từ đôi tai, sắp hòa tan cả cơ thể cô.
Sao cái người này lại quyến rũ người ta trong lơ đãng vậy hu hu hu...
Chaeyoung nhớ lại hành động dịu dàng bảo vệ đầu cô hồi nãy của cậu, trái tim như nước đường đun trong nồi, ngọt ngào đến mức trào bong bóng.
Lúc này Tuyên Hạ đi WC xong, lúc lên cầu thang thì thấy hai người đang đứng đối diện với nhau. Cậu ta thoáng nhận ra sự khác thường giữa hai người, nở nụ cười: "Có phải mình tới không đúng lúc không?"
Bầu không khí ngọt ngào biến mất.
Chaeyoung đảo tròng mắt nhìn cậu ta: "Cậu vẫn khá là tự biết mình đấy."
"Hờ hờ!"
Sự mập mờ giữa hai cái người này có còn để chó độc thân sống nữa không đây!
Sau đó ba người tới văn phòng của huấn luyện viên Tôn Kinh, huấn luyện viên bảo bọn họ tới phòng họp ở bên cạnh ngồi trước.
Chaeyoung đi vào phòng họp thì thấy giáo viên và đội phó đội hậu cần đang ngồi ở một góc của bàn hội nghị hình oval. Cô chào hỏi một tiếng, rồi ngồi bên cạnh bọn họ. Tuyên Hạ cũng kéo Lisa qua ngồi.
Một lúc sau, mấy chàng trai nhóm Đồng Châu cũng đi tới.
Giáo viên vẫn chưa tới, có anh chàng cầm kẹo chia cho mấy người bạn.
"Ăn kẹo đi ăn kẹo đi..."
Chaeyoung nhận lấy: "Đây là kẹo gì thế, có ngon không?"
Có người nhịn cười mắng người phát kẹo. Chàng trai ngại ngùng vừa định cầm về thì Đồng Châu vội kéo cậu ta, rồi cười với Chaeyoung : "Kẹo chanh đấy, chị ăn thử cái coi."
Cô gái xé giấy gói, ngửi thấy mùi chanh, không nghĩ nhiều mà cho vào miệng, bỗng nhiên khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn nhó.
"Sao mà chua thế...!!"
Mấy chàng trai không nhịn được cười như điên, người đưa kẹo giải thích với cô: "Chị Chaeyoung à em sai rồi, hồi nãy Đồng Châu cứ bảo em đưa cho chị."
Đồng Châu khẽ cười thành tiếng: "Ai biết chị dễ lừa như vậy chứ, ngay cả Tú Đậu mà cũng chưa ăn bao giờ..."
Chaeyoung kìm nén không nhổ ra, cô tức giận lấy một viên kẹo khác trên bàn ném về phía Đồng Châu.
Thằng em này không cần cũng được!
Aaa, chua đến đau cả đầu
Một lúc sau, Chaeyoung nhoài người ra bàn quay đầu nhìn về phía Lisa, đáng thương nói: "Lisa ơi, bọn họ bắt nạt mình..."
Chàng trai nhịn cười, dịu dàng hỏi: "Vẫn chua lắm à?"
"Chua đến mức mình mặt mình sắp rút gân rồi."
Lisa nhìn lướt một vòng phòng họp, thấy dưới đất còn để nửa thùng nước, cậu đứng dậy lấy một chai về đưa cho cô: "Uống ít nước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...