Chương 133

404 23 0
                                    


Lisa đặt bé con vào trong nôi, Bánh Đậu Đỏ và Bánh Gạo Nếp xúm lại, "Em gái..."

Hai thằng nhóc mỗi đứa đứng một bên, tò mò quan sát bé cưng với ánh mắt lóng lánh nước.

Lisa bị đẩy qua bên cạnh nhìn hai đứa nó, mặt hiện vạch đen.

"..."

Uổng công anh còn cho rằng có phải hai đứa nó sợ anh thiên vị không, hóa ra trong mắt chúng nó vốn chẳng hề có anh, mà là tới cướp con gái với anh.

Nhưng nghĩ cho vui vậy thôi, nhìn sự yêu mến mà hai đứa con trai dành cho em gái, sự dịu dàng trào dâng trong đôi mắt Lisa, "Có phải là Bánh Đậu Đỏ và Bánh Gạo Nếp thích em gái lắm không?"

Hai đứa nhóc gật đầu, Bánh Gạo Nếp làm động tác 'Suỵt', khẽ nói: "Em gái đang ngủ đấy ạ."

"Đúng, em gái vẫn chưa tỉnh."

Bánh Đậu Đỏ quay đầu nhìn Lisa với vẻ chờ mong: "Bố ơi, con sờ em gái một chút được không ạ?"

"Được."

Hai đứa nhóc dùng ngón tay trắng trẻo nhẹ nhàng sờ khuôn mặt mềm mại của em bé, tựa như đang nghiên cứu một sinh vật mới mẻ nào đó vậy.

Bánh Gạo Nếp quay đầu nhìn về phía Lisa, rồi vươn tay ra hiệu với anh một cách đáng yêu, đôi mắt đen ngấn nước lúng liếng: "Sao em gái lại nhỏ thế ạ? Còn nhỏ hơn cả con Koduck trong phòng con nữa."

Vào khoảng thời gian trước khi Tuyên Hạ tới nhà chơi thì đã mua cho chúng nó một con Koduck và một con Pikachu, hai đứa nhóc rất là thích, tối nào cũng ôm ngủ.

Lisa nhếch khóe môi, xoa đầu Bánh Gạo Nếp: "Lúc các con mới sinh ra thì cũng nhỏ như em gái đấy, sau này con bé sẽ dần lớn lên."

Bánh Gạo Nếp gật đầu, nhếch miệng:

"Thế sau này em gái trưởng thành rồi, con sẽ đưa hết đồ chơi cho em ấy."

"Con cũng sẽ đưa đồ chơi cho em gái." Bánh Đậu Đỏ nói.

Lisa nhìn hai người, nhếch môi nói, "Được, thế thì chúng ta sẽ chờ em gái dần lớn lên."

***

Sau khi sinh con xong, ba ngày sau Chaeyoung ra viện vào trung tâm ở cữ ở.

Trong khoảng thời gian này, Lisa tạm thời gửi Bánh Đậu Đỏ và Bánh Gạo Nếp qua chỗ ông bà ngoại, anh ở lại trung tâm ở cữ chăm sóc Chaeyoung

Ban ngày, Chaeyoung nằm trên giường, một lát sau, cô đọc xong cuốn sách trên tay, quay đầu thì nhìn thấy Lisa ôm con gái đang ngủ say ở bên cạnh, nhẹ nhàng đung đưa, đôi mắt ngập tràn vẻ cưng chiều.

Giỏi thật, đã bế một tiếng rồi mà cũng không sợ mệt.

Đúng là yêu thích không muốn buông ra.

Cô gái nhìn người đàn ông, thở phì một tiếng, giả vờ phàn nàn: "Sau khi người nào đó có con gái thì đúng là không nhìn thấy ai khác nữa rồi."

Lisa nghe tiếng thì ngẩn ra, rồi quay đầu đối diện với ánh mắt của cô, có chút ngạc nhiên nở nụ cười: "Gì cơ?"

Chaeyoung lẩm bẩm: "Anh cứ ôm áo bông nhỏ của anh tiếp đi, em sẽ ở một mình."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ