Chương 47

337 25 0
                                    

Sáng thứ hai, về cơ bản thì đã có điểm các môn. Vào buổi chiều xếp hạng của khối cũng được công bố.

Đứng nhất khối vẫn tiếp tục là Lisa

Các môn toán lý hóa của cậu đúng là tốt đến mức vô lý, không ai làm lung lay địa vị được.

Nhưng ở vị trí thứ hai, mọi người nhìn thấy một cái tên mới.

Park Chaeyoung , lớp chín.

Tất cả mọi người: Đờ mờ cậu ấy đứng thứ hai của khối á??!

Mấu chốt là cô lại chỉ kém Lisa 7 điểm. Những năm trước Lisa phải bỏ xa người đứng thứ hai hơn 10 điểm lận, còn cô thì lại bỏ xa người đứng thứ ba gần 10 điểm.

Tang Tầm Lăng chỉ thi được hạng năm, Chaeyoung cao hơn cô ta 15 điểm.

Lisa và Chaeyoung gần như là bỏ xa những người khác

Điểm tiếng Anh và ngữ văn của cô gái cao hơn Lisa, môn toán về cơ bản là ngang nhau, chỉ có vật lý yếu hơn chút, nhưng cũng thuộc top đầu.

Sau cuộc thi, tất cả mọi người ngạc nhiên bởi cô gái. Ai ai cũng cảm thán thực lực của người đứng nhất khối tại cơ sở phụ không phải chỉ có tiếng mà không có miếng, quan trọng nhất là dáng dấp của cô cực kì xinh đẹp. Trong thoáng chốc, trên diễn đàn có bài đăng nói rằng người đứng thứ nhất và người đứng thứ hai cũng là đôi trai gái có nhan sắc đỉnh cao của trường THPT Số 1, đã xinh trai đẹp gái lại còn học giỏi, đúng là không hợp lẽ thường.

Sau đó không biết là người nào trong bài đăng tung tin ra, bảo Chaeyoung đang theo đuổi Lisa. Bài đăng trực tiếp nổ tung, điên cuồng ăn dưa, lại còn chèo thuyền

Mà vào lúc này, Chaeyoung không có tâm trạng đi để ý tới mấy chuyện đó.

Lúc chạng vạng khi tan học, các bạn học sinh trong lớp lần lượt rời đi. Lisa từ văn phòng về, rồi thấy Chaeyoung vẫn còn ngồi tại chỗ làm bài tập.

Cậu ngạc nhiên, tiện miệng hỏi: "Không đi à?"

Sau đó Chaeyoung để bút xuống, sửa soạn lại cặp xong thì đứng lên. Cô quay đầu hầm hừ bực bội liếc cậu một cái:

"Bảy điểm, mình và cậu không đội trời chung."

Lisa:?

Sau khi Chaeyoung đi, Lisa mới phản ứng được là lời cô nói có ý gì. Cậu bất đắc dĩ, thoáng nhếch khóe môi.

Tuyên Hạ sửa soạn cặp xong, quay đầu nhìn cậu: "Đã xong chưa? Đi thôi?"

Lisa nghĩ tới điều gì đó:

"Cậu đi trước đi, mình bận chút việc."

Dứt lời, cậu đứng dậy ra khỏi lớp.

Năm phút sau, cậu từ phòng bảo quản thiết bị quay về lớp, rồi thấy Tuyên Hạ vẫn còn ở trong lớp chờ cậu.

Tuyên Hạ không gấp gáp. Cậu ta đang chơi di động, quay đầu thì thấy Lisa: "Ấy, cậu lấy ghế về làm gì vậy?"

Lisa không nói gì. Cậu lấy chiếc ghế cũ mà Chaeyoung ngồi đi, rồi đặt cái mới lấy về vào đó.

Tuyên Hạ: "Cậu đổi ghế cho cậu ấy để làm gì vậy?"

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ