Trước vẻ mặt hóng hớt của tất cả mọi người, Lisa đành phải đi tới hàng ghế cuối cùng của xe van, ngồi xuống bên cạnh ChaeyoungThật ra những người khác đã được Tuyên Hạ báo tin từ tuần trước, chỉ là giữ bí mật nên không ai nói với Lisa
Sáng nay lúc Chaeyoung lên xe thì vẫn hơi buồn ngủ. Cô mơ mơ màng màng, ban đầu là muốn ngồi xuống chỗ bên cạnh Quý Phỉ Nhi ở hàng ghế đầu tiên, ai ngờ đối phương lại đuổi cô đi: "Cậu ngồi phía sau đi, hôm nay mình muốn ngồi với Tri Miên."
Sau đó cô vô thức muốn ngồi bên cạnh Đồng Châu ở hàng thứ hai, nhưng Phàn Cao ở hàng thứ ba lại ngồi lên luôn, cười hì hì chào hỏi Đồng Châu:
"Người anh em à, hai đứa mình làm quen chút nhé..."
Đồng Châu lập tức hiểu ý, bắt đầu kề vai sát cánh với Phàn Cao, quay đầu nói với Chaeyoung : "Không có chỗ cho chị đâu, chị ngồi hàng cuối cùng đi."
Chaeyoung : "..."
Cuối cùng cô gái ngồi lẻ loi một mình ở hàng ghế thứ ba rộng rãi.
Tuyên Hạ và mấy người nhìn nhau cười, sau đó nháy mắt với Chaeyoung : "Chaeyoung à, lát nữa còn có người muốn lên xe, cậu có chắc là không ngồi cùng cậu ấy không thế?"
Đầu óc cô gái "loảng xoảng" một tiếng, lập tức tỉnh táo.
Phải ha, còn Lisa nữa mà nhỉ!
Sao cô lại ngủ mê man thế, ngay cả chuyện quan trọng như này mà cũng quên mất.
Vào lúc này, Lisa ngồi xuống. Chaeyoung quay đầu thấy hôm nay cậu mặc một chiếc hoodie trắng thoải mái và quần bò, tóc đen mày sáng, tuấn tú đến mức rung động lòng người.
"Chào buổi sáng nhé Lisa."
Lisa đảo tròng mắt đối diện với ánh mắt của Chaeyoung , chỉ thấy cô gái nhếch môi nhoẻn miệng cười với cậu. Trái tim cậu dậy sóng, mở miệng: "Chào buổi sáng."
Sau khi tài xế khởi động xe, nhóm người chính thức xuất phát tới đảo nhỏ.
Sáng nay ánh mặt trời chói chang hiếm thấy, xuyên thấu qua cửa kính xe rọi vào, khiến người ta cảm thấy vô cùng ấm áp.
Chaeyoung lấy hộp bánh chiffon mà nhà mới nướng sáng nay ra đưa cho chàng trai bên cạnh, mỉm cười: "Lisa à, cậu nếm thử một cái đi."
Lisa lấy một cái ra khỏi hộp, Chaeyoung lại chia bánh ngọt cho mấy người bạn khác.
Phàn Cao cũng mở cái cặp đang ôm trong ngực ra: "Đây, chỗ mình còn có nhiều đồ ăn vặt lắm, mấy cậu tới đây lấy đi!"
Tuyên Hạ nhìn cái cặp của cậu ta thì cười to: "Móa, mình còn tưởng rằng cậu để quần áo trong đó nên mới phồng như thế. Hay thật đấy, hoá ra là cậu mang nguyên một túi đồ ăn vặt theo."
"Chẳng phải mình mang cho mấy cậu đó sao?"
"Cược một ván nhé, cuối cùng phần lớn đều sẽ vào bụng cậu cả."
Quý Phỉ Nhi ở hàng phía trước cũng lấy thứ gì đó ra khỏi túi: "Chỗ mình cũng mang theo nhiều đồ ăn vặt lắm. Phải hơn một tiếng nữa chúng ta mới tới bến tàu, trên đường không ăn chút gì sao được chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...