Chương 67

368 17 0
                                    

Lisa nhìn người phụ nữ ở trước mắt, cậu ngẩn ra trong nháy mắt, mặt mày thoáng chốc trở nên sa sầm.

Cầm Tâm đi tới trước mặt Lisa, đối diện với ánh mắt của cậu, rồi dịu dàng nói: "Lisa à, đã một năm rồi mẹ chưa gặp con, con lại cao hơn rồi."

Cả người Lisa căng cứng, cậu nhìn bà chằm chằm với đôi mắt lạnh lẽo:

"Bà tới làm gì?"

"Sang năm mới, đương nhiên là mẹ muốn về thăm con, nên lập tức bay qua đây."

Cầm Tâm chú ý tới cô gái ở bên cạnh Lisa, hồi nãy bà đứng bên cạnh thì đã thấy sự tương tác giữa Lisa và Chaeyoung , thoáng mỉm cười hỏi: "Bạn này chắc là bạn cùng trường lớp với tiểu Li nhỉ? Cháu tên gì vậy?"

Chaeyoung chuyển động môi, rồi lễ phép gật đầu: "Cháu chào dì, cháu tên là Chaeyoung , bạn của Lisa ạ."

"Chào cháu..." Cầm Tâm cười, "Hồi nãy dì nghe thấy các cháu bảo muốn đi ăn cơm, dì cũng chưa ăn, dì đưa các cháu đi ăn nhé?"

Trong thoáng chốc Chaeyoung hơi khó xử.

Cầm Tâm nhìn về phía Lisa với vẻ mong chờ: "Con trai à, mẹ đưa con đi ăn bữa cơm nhé? Con muốn ăn gì cũng được, mẹ biết có một nhà hàng ẩm thực cao cấp ngon lắm, còn ở..."

Giọng điệu của Lisa lạnh như băng:

"Không cần."

Chàng trai nắm lấy cổ tay của Chaeyoung , rồi kéo cô gái đi thẳng luôn.

Cầm Tâm đứng tại chỗ, vẻ tươi cười trên khuôn mặt dần biến mất.

Ở một bên khác.

Hai người đi ra khỏi khu chung cư.

Chaeyoung nhìn thấy sắc mặt sa sầm của Lisa, rồi nhớ tới chuyện liên quan tới Lisa và mẹ của cậu mà mình được nghe từ chỗ ông La hồi chiều thì cảm thấy đau lòng.

Mấy giây sau, đầu ngón tay cô thoáng chuyển động.

Lisa bước đi, rồi chợt cảm thấy tay bị người ta dịu dàng nắm lấy.

Như có một luồng sức mạnh xoa dịu.

Hàng mi của cậu rung lên.

Cô gái không nói gì, chỉ lặng lẽ nắm tay cậu.

Lúc đi tới cổng khu chung cư, Chaeyoung ngẩng đầu nhìn cậu: "Lisa à, cậu vẫn ổn chứ?"

Chàng trai thản nhiên cụp mắt: "Không sao."

Cô mỉm cười với cậu: "Lisa này, dù cậu có không vui cũng không sao cả, mình sẽ ở bên cậu."

Lisa nghe thế, rồi đối diện với cặp mắt sáng như sao trời của cô, cảm xúc phập phồng trong lòng dần bình tĩnh lại.

Cậu chậm chạp hỏi cô: "Muốn ăn gì?"

Cô cười: "Mình không quen với nơi này, cậu dẫn mình tới quán nào mà cậu thấy ngon đi."

Lisa nói ở gần đây có một quán cá nấu nồi đá ăn rất ngon, Chaeyoung nói được, cậu bèn đưa cô tới.

Cảm giác được cô gái vẫn nắm tay cậu, Lisa mím môi, cuối cùng không nỡ buông tay cô ra.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ