Lisa và Chaeyoung định tiếp tục thúc đẩy việc hợp tác giữa công ty Cải tiến khoa học công nghệ Thừa Tri và Hoa An. Bên Đầu tư Hoa An thông báo rằng thứ sáu bọn họ sẽ tới tiến hành bước thảo luận tiếp theo.
Sau khi tin này lan rộng trong phòng làm việc, Tuyên Hạ lại nói muốn họp gấp, có việc cần bàn.
Trong phòng họp, năm đối tác của phòng làm việc đều có mặt, cả mấy nhân vật nòng cốt của các nhóm cũng xuất hiện.
Tuyên Hạ nói: "Lisa à, Đồng Châu đã nói chuyện giữa Chaeyoung và Hạ Minh cho bọn mình nghe rồi, mình tuyệt đối không ủng hộ việc phòng làm việc của chúng ta hợp tác với Hoa An."
Chaeyoung có chút sửng sốt.
Đồng Châu ở bên cạnh cũng nói: "Mình cũng không ủng hộ, hợp tác với người như thế làm gì? Chúng ta cần chút tiền này của cậu ta sao?"
Quý Phỉ Nhi gật đầu như giã tỏi: "Đúng vậy, sao các cậu lại đồng ý thế, Hạ Minh đó rõ ràng là tới thách thức Lisa, tuy mình từng mắng Lisa nhưng bây giờ mình cực kì ủng hộ các cậu, người muốn phá hoạt thì cút qua một bên."
Lisa bất đắc dĩ: "Thật ra mình và Chaeyoung nghĩ cho mọi người, không muốn ảnh hưởng tới lợi ích của nhóm vì chuyện riêng của bọn mình."
"Tuy rằng kiếm tiền rất quan trọng, nhưng móa nó chứ mình cũng không muốn hy sinh thể diện của anh em mình để đi tìm một người như thế đầu tư vào công ty."
Tuyên Hạ kiên quyết phản đối, những nhân viên khác cũng biết lúc trước Chaeyoung và Lisa đến với nhau vất vả nhường nào, họ cũng tỏ vẻ không đồng ý. Tuyên Hạ nói nếu hai người cứ khăng khăng muốn làm thì với tư cách là cổ đông, bọn họ có thể bỏ phiếu, thiểu số nghe theo đa số.
Lisa thấy mọi người bảo vệ bọn họ như vậy thì cảm thấy rất ấm lòng, từ lúc công ty Cải tiến khoa học công nghệ Thừa Tri được thành lập tới nay, trái tim của mọi người đều đặt chung một chỗ, cho dù có khó nữa mệt nữa thì cũng cắn răng kiên trì.
Nếu tất cả mọi người đã nói như thế thì Chaeyoung và Lisa cũng bằng lòng nghe theo họ.
Lisa nhìn về phía các thành viên rồi nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn mọi người, tôi đồng ý với mọi người, chắc chắn sẽ dẫn dắt công ty Cải tiến khoa học công nghệ Thừa Tri tiến thẳng về phía trước."
Mọi người cười: "Tất nhiên, công ty Cải tiến khoa học công nghệ Thừa Tri chúng ta chắc chắn sẽ càng ngày càng phát triển."
Sau khi mọi người thống nhất ý kiến thì quyết định chờ tới khi thảo luận với bên Hoa An vào thứ sáu thì sẽ chính thức từ chối lần hợp tác này.
Vào buổi sáng hai hôm sau, Chaeyoung đang nói chuyện công việc với Lisa trong văn phòng thì có nhân viên đi vào thông báo: "Người bên Đầu tư Hoa An đã tới rồi ạ."
Lisa trả lời, "Dẫn họ tới phòng họp đi."
"Dạ."
Chaeyoung đưa mắt nhìn Lisa rồi mỉm cười: "Đi thôi."
Hai người ra khỏi văn phòng, nhóm Tuyên Hạ, Đồng Châu cũng đã tới. Cả nhóm tới phòng họp thì nhìn thấy nhóm của Hạ Minh, nhưng hôm nay bên cạnh anh ta có thêm một cô gái, mặc đồ công sở, dáng vẻ dịu dàng rung động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...