Nghe thấy lời nói trắng trợn của chàng trai, cô mới phản ứng lại được, hóa ra hôm nay cậu năm lần bảy lượt muốn tháo khẩu trang cho cô là vì mục đích này.Uổng công cô còn tưởng cậu chỉ đơn giản là muốn để cô uống nước thôi đấy!
Thế mà người này lại còn cố ý bẫy cô nữa.
Ngón tay cô chọc ngực cậu, khẽ hừ một tiếng, ngạo kiều mỉm cười: "Bạn Li à, thì ra suy nghĩ của cậu không thuần túy đến thế hở?"
Chaeyoung ngước mắt lên đối diện với đôi mắt đen nhanh của cậu, khóe môi cong lên, ánh mắt đong đưa quyến rũ: "Lisa à, đây vẫn là cậu của trước đây đó ư? Hồi trước mình hôn tai cậu thì mặt cậu đã đỏ như này rồi, sao mà yêu đương vào cái là sụp đổ hết thế, suốt ngày chỉ biết chiếm lợi từ mình thôi."
Lisa bị trêu chọc như thế thì vành tai càng nóng hơn.
Cậu cũng không biết mình bị làm sao nữa.
Giống như trước đây cậu tỏ vẻ khó hiểu với sự thân mật giữa các cặp đôi, cho tới lúc yêu đương với cô thì cậu mới biết được, cậu muốn gần gũi hơn với cô khi yêu đương, đây là chuyện mà lý trí vốn không thể kiểm soát được, khiến người ta cảm thấy khó khăn hơn cả đề thi đại học nữa.
Cậu tưởng rằng cô rất không vui, hé đôi môi mỏng mở miệng, giọng khàn khàn:
"Xin lỗi cậu, sau này mình sẽ kiềm chế."
Cô gái nghe thế thì không nhịn được mà bật cười.
Sao người này lại đầu gỗ thế hả trời!
Cô kiễng mũi chân, giơ tay ôm lấy cổ cậu, cơ thể dán vào, Lisa vô thức giơ tay ôm eo cô, kéo cô vào lòng.
Trong lần đi quân sự hồi trước, cậu đã chú ý tới vòng eo thon gọn có thể ôm bằng một tay của cô.
Trong một thoáng, cậu đã từng tưởng tượng, rằng nếu hai tay cậu mà giữ lấy thì đó sẽ là cảm giác gì đây.
Lúc này vòng eo thon có thể ôm bằng một tay ấy đang bị cậu ôm trong tay, cảm giác mềm mại thon thả, cùng với mùi hoa sơn chi ngọt thanh trên người cô gái vấn vít nơi chóp mũi, một cảm giác tê dại tận xương lan từ bàn tay lan ra, đáy lòng nảy sinh một luồng khô nóng, như ngọn lửa lan tràn..
Cô gái kiễng mũi chân, hơi thở quyến rũ phả vào tai cậu: "Sau này mà muốn hôn mình thì có thể nói thẳng, không cần phải kiềm chế đâu."
Chàng trai đối diện với ánh mắt của cô, đáy mắt sâu thẳm: "Thế bây giờ thì sao?"
Quả nhiên là người này muốn lấn tới, cô nhếch khóe môi, nhẹ nhàng lẩm bẩm: "Nhưng mình đang bị cảm, lây bệnh cho cậu thì phải làm sao?"
Cái gáy của cô bị giữ lấy, giọng nói cực thấp của cậu vang lên, dấy lên hơi nóng: "Thế thì có thể thử xem."
Trái tim cô loạn nhịp, trong đôi mắt cụp xuống lại phản chiếu khuôn mặt tuấn tú của Lisa. Cậu cúi người, xâm chiếm hơi thở của cô một lần nữa.
Đây được xem như là một nụ hôn đúng nghĩa.
Cậu hôn rất dịu dàng trúc trắc, nhưng lại mang sự xâm chiếm mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...