Chương 115

397 21 0
                                    


Trước đó đã có nhân viên âm thầm thông báo riêng cho khách khứa và giới truyền thông ở hiện trường về kế hoạch cầu hôn của Lisa, bày tỏ rằng trong buổi quảng bá sẽ có một nốt nhạc đệm nhỏ như thế, nhưng tất cả mọi người đều tỏ vẻ ủng hộ, hơn nữa rất vui lòng chứng kiến khoảnh khắc tốt đẹp này.

Khi mọi người nhìn thấy những bức tranh được tạo ra từ code cùng với pháo hoa và bong bóng ngợp trời thì ai ai cũng cảm thán rất lãng mạn, không ngờ rằng tổng giám đốc của công ty Cải tiến khoa học công nghệ Thừa Tri lại yêu bạn gái sâu sắc như thế.

Mà hình ảnh màn cầu hôn cũng được phát sóng trực tiếp trên mạng, sau đó mang tới độ hot rất cao, nhưng đây là chuyện sau đó.

Hơn chín giờ tối, vào hai tiếng cuối cùng, buổi quảng bá tuyên bố kết thúc tốt đẹp.

Chaeyoung và Lisa tiễn một vài vị khách quan trọng, lát sau thì chợt nghe thấy có người đang trêu hai người, Chaeyoung quay đầu thì thấy bố mẹ hai bên và cả rất nhiều người bạn nữa, Lisa mỉm cười cụp mắt liếc cô một cái rồi ôm cô đi qua.

Khi họ tới trước mặt, Phàn Cao cười đùa: "Tối nay mình đúng là bị ép nuốt một ngụm cơm chó to tướng! Lisa này, lúc nào thì một tên đầu gỗ học kỹ thuật như cậu lại trở nên lãng mạn như này vậy?"

Tuyên Hạ cười: "Cậu không biết đâu, Lisa đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn này nửa năm đấy!"

Cô gái nghe thế thì nhìn về phía Lisa với vẻ ngạc nhiên: "Anh đã bắt đầu chuẩn bị từ sớm như thế ư?"

"Ừ."

Thật ra thì ý tưởng cho buổi cầu hôn này đã có từ nửa năm trước, chỉ là phải chuẩn bị rất nhiều, anh luôn phải giấu diếm niềm vui bất ngờ này không cho cô biết.

Tuyên Hạ nhướng mày: "Chaeyoung à, những bức tranh tạo từ code đấy đều do cậu ấy tự làm cả đấy, người khác muốn giúp đỡ mà cậu ấy cũng không cho đâu! Như này đủ lòng thành rồi chứ hả?"

Sau buổi cầu hôn hôm nay thì có thể biết được là người đàn ông đã tốn bao nhiêu thời gian và tiền bạc để chuẩn bị, huống hồ công việc còn bộn bề nữa. Anh vẫn luôn trao trọn trái tim mình cho cô, đã nhiều năm qua rồi nhưng chưa bao giờ thay đổi.

Cô gái ngước mắt lên đối diện với ánh mắt của Lisa, cảm động vô cùng.

Sau khi trêu chọc mấy câu, cô quay đầu nhìn bố mẹ của mình và Lisa, nụ cười ngọt ngào xen lẫn ngại ngùng bộc lộ trên khuôn mặt: "Bố mẹ, chú dì, sao tối nay mọi người cũng tới vậy, con còn chẳng nhận ra..."

Ông Park cười: "Tiểu Li muốn mang tới cho con một niềm vui bất ngờ, sao có thể cho con biết được?"

Chaeyoung nhìn về phía nhóm nhân viên ở bên cạnh: "Thế là mọi người đều biết cả ư?"

Mọi người cười hì hì: "Giám đốc Park à, thật ra thì bọn tôi đều biết về chuyện này, chỉ có mỗi cô là không biết thôi."

"Giám đốc Park này, từ lúc tổng giám đốc La nhắc đến việc muốn mở một buổi quảng bá sản phẩm thì cô cũng đã bị lừa rồi ha ha ha..."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ