Lisa nghe thấy lời cô nói, lúc nhìn cô thì có chút cảm xúc lướt qua đôi mắt. Cậu tỏ vẻ một lời khó nói hết, rất nhanh thì đã rút tay về, ngồi thẳng người lên.
Chaeyoung thấy cậu cúi đầu lật trang sách, cằm bạnh ra, dáng vẻ hoàn toàn không muốn để ý tới cô thì không nhịn được bật cười.
Sao mới trêu một cái mà cái người này đã phản ứng mạnh như thế rồi...
Thấy Lisa đang đọc sách, cô cũng không muốn quấy rầy cậu nữa, lấy tai nghe ra nghe nhạc một mình.
Ở chếch phía trước, Tang Tầm Lăng thấy sự tương tác giữa Chaeyoung và Lisa thì im lặng không nói gì. Cô bạn Đồng Tư Tư ở bên cạnh cũng nhìn sang, nhíu mày lại:
"Sao cái bạn Chaeyoung mới chuyển tới đó lại cứ muốn ngồi cạnh Lisa thế? Trên xe rõ ràng có nhiều chỗ trống thế mà, đúng là cạn lời."
Đồng Tư Tư bỗng đoán ra được điều gì đó: "Lăng Lăng à, cậu nói xem, Chaeyoung và Lisa gần gũi như thế, cậu ta sẽ không có ý gì với Lisa đấy chứ?"
Cái tay đang cầm cặp của Tang Tầm Lăng siết chặt lại.
"Nhưng lớp trưởng kiêu ngạo lạnh lùng như thế thì chắc chắn sẽ không phản ứng cậu ta đâu." Đồng Tư Tư nói.
Điểm ấy thì tất nhiên là Tang Tầm Lăng biết.
Thế nên dù Chaeyoung có chủ động tới gần Lisa, thì cô ta cũng có thể đoán được thái độ của chàng trai sẽ lạnh lùng đến mức nào.
Cô ta mỉm cười: "Đừng đoán mò nữa, không liên quan gì tới bọn mình cả."
...
Một lát sau, xe buýt khởi động, quay về trường THPT Số 1.
Đang buổi ban trưa, rất nhiều học sinh đều đang ngủ, trong xe rất yên tĩnh.
Chaeyoung nhắm mắt nghe nhạc, dần dần cảm thấy buồn ngủ.
Lisa cúi đầu nhìn sách từ vựng, bỗng nhiên cảm giác được cánh tay thoáng bị cọ xát, xúc cảm mềm mại ngưa ngứa truyền tới.
Cậu quay đầu thì nhìn thấy Chaeyoung tựa lưng vào ghế, đã ngủ thiếp đi.
Dưới ánh nắng, làn da của cô gái như ánh sáng từ ngọc trai chảy xuống, trắng sáng long lanh lạ thường. Hàng mi mảnh và dài tinh tế như hai cái bàn chải nhỏ, đường nét khuôn mặt mang đến cảm giác trẻ trung trong sáng.
Đầu cô nghiêng sang phía cậu, suýt nữa thì tựa vào đầu vai cậu. Đuôi tóc thường xuyên vô tình sượt nhẹ qua cánh tay cậu.
Cùng với mùi thơm ngọt ngào của con gái lay động trong không khí, cảm giác ngứa ngáy tê dại không ngừng truyền tới.
Cậu nhanh chóng dịch tay.
Ai ngờ ngay sau đó, Chaeyoung giật người, nhíu mày lại, nhắm mắt lẩm bẩm: "Lisa à, cậu có thể kéo rèm vào giúp mình không, chói quá..."
Giọng cô rất khẽ, nhưng Lisa lại nghe thấy một cách rõ ràng.
Cô như đang làm nũng.
Suy nghĩ không thể hiểu nổi này lại chợt xuất hiện.
Lisa nhanh chóng quay đi, yết hầu trượt lên trượt xuống, rồi chợt nghe tiếng cô khẽ lẩm bẩm, "Lisa à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...