Trong cơn buồn ngủ mơ hồ, Lisa đối diện với cặp mắt ngân ngấn nước đang cười của cô gái. Trong mấy giây, chợt như một giấc mơ, đôi mắt cậu chợt sững ra.
Khác với dáng vẻ kiêu ngạo bất cần ngày thường.
Vào lúc này cô gái nằm bò ra bàn, khuôn mặt mềm mại trắng ngần lộ ra chút ngây thơ, âm thanh nhẹ nhàng như làn gió thoảng, từng chút xua tan sự khô nóng ở xung quanh.
Cậu nhìn cô, trong thoáng chốc khuôn mặt lộ ra vẻ hoảng hốt.
Chaeyoung thấy cậu không nói gì thì biếng nhác ngước cằm lên, đôi mắt nhìn cậu nhuốm nét cười ranh mãnh: "Sao thế, nhìn mình đến ngơ ra rồi à?"
Sau đó, chàng trai nhanh chóng nhìn xuống, ngồi thẳng lên, dần dần tỉnh táo lại.
Cô gái chú ý tới quầng thâm nhạt dưới mắt cậu thì bĩu môi, ngạc nhiên hỏi: "Lisa, tối qua cậu thức khuya học bài đấy à?"
Học sinh giỏi đúng là học sinh giỏi, nỗ lực như vậy đấy.
Yết hầu của Lisa lên xuống, không nói gì. Cậu đeo kính vào, rồi phát hiện ra không thấy chỗ bài tập cậu để trên bàn đâu nữa.
Chaeyoung nói: "Mình đã nộp bài tập giúp cậu rồi."
Lúc nãy khi cô vào lớp thì thấy Lisa nằm bò ra bàn ngủ. Đây vẫn là lần đầu tiên cô thấy cậu như thế, nên không làm phiền cậu. Cô nộp bài tập giúp cậu, rồi lại tìm Phương trượng nói chuyện quạt trần bị hỏng.
Lisa nghe thế thì nói: "Cảm ơn."
"Sau này cậu vẫn nên đi ngủ sớm một chút thì hơn, nếu không sang hôm sau mà buồn ngủ như thế thì sẽ ảnh hưởng việc học hành."
Lisa cụp mắt, không nói gì. Một lúc lâu sau cậu quay đầu nhìn về phía Chaeyoung , chỉ thấy cô gái nằm nhoài ra bàn đọc sách, hàng mi nâng đỡ ánh nắng, làn da trắng sáng long lanh.
Dáng vẻ nói năng dịu dàng mềm mại của cô hồi nãy lại hiện lên trước mắt.
Cảm xúc quay cuồng trong tim Lisa, một vài cảm xúc bị khơi lên một cách không thể hiểu nổi, rất nhanh thì đã bị cậu đè nén.
...
Một lát sau, trước khi vào tiết đọc bài khóa đầu giờ, Quý Phỉ Nhi tới tìm Chaeyoung , "Chaeyoung à, đi lấy nước đi."
Chaeyoung đáp ứng, đứng dậy ra khỏi lớp cùng cô ấy.
Hai người lấy nước xong, vừa trò chuyện vừa đi về, vừa tới cửa lớp thì bất chợt nghe thấy tiếng ồn ào của mấy cậu con trai vang lên bên trong:
"Uầy! Đây là gì thế? Bức thư màu hồng nhạt này!"
"Đệt mợ! Đây là thư tình đúng không?!"
"Để mình mở ra xem xem trong đó viết gì, câu đầu tiên là: 'Chào bạn Nhàn Đắc Hằng lớp 11-3', cái này là viết cho cái cậu học giỏi nhất lớp ba đấy!"
Trong lớp, mấy đứa con trai nghịch ngợm phá phách nhặt được một bức thư tình vô danh trong lớp, lúc này một anh chàng phe phẩy lá thư tình trong tay, kích động kéo mấy đứa con trai khác cùng xem.
Trong chốc lát, cả lớp thấy cảnh này thì như nổ banh nóc, tiếng ồn ào như sét đánh ầm ầm, rất nhiều cậu chàng tò mò, cũng có mấy cô gái biến sắc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
Любовные романыTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...