Sau tiết ba, hai kẻ xui xẻo là Chaeyoung và Tuyên Hạ đi theo Phương trượng tới văn phòng.
Phương trượng bảo họ làm xong sách bài tập rồi về, coi như là hình phạt cho việc không tập trung trong giờ học.
Hai người chia nhau ra ngồi, Phương trượng bảo họ ngồi xuống, rồi cười: "Bây giờ ở văn phòng thì có thể hát thỏa thích rồi đấy, đừng ngại."
"..."
Phương trượng trêu hai người họ xong thì rời khỏi văn phòng đi làm việc khác.
Chaeyoung ngồi trước bàn làm việc của anh ta, khuỷu tay đỡ cái đầu vẫn đang còn chìm đắm trong sự xấu hổ, khóc không ra nước mắt.
Không bao giờ được vui vẻ nữa hu hu hu...
Cô làm mấy đề cuối cùng, một lúc lâu sau thì có một cái bóng đổ xuống trước mắt, cô vừa ngẩng đầu lên thì thấy Lisa đi tới bên cạnh bàn, cao gầy phóng khoáng.
Cậu cúi mặt xuống, ánh mắt lạnh lùng đúng lúc nhìn cô.
Chaeyoung lập tức nở nụ cười: "Lisa, cậu tới xem mình hả?"
Chàng trai đặt báo cáo thực tế xuống đầu bàn, rồi thản nhiên nói: "Nộp tài liệu mà thôi, không phải tới an ủi đồng bào dân tộc Tạng đâu."
"...?"
Lại còn mỉa mai cô như vậy nữa chứ!
Cô tức giận: "Tại cậu cả đấy, cậu còn cười nhạo mình nữa!"
"Tại tôi ư?"
Cô đuối lý, nhưng vẫn ngẩng đầu nói như đúng rồi: "Thầy chủ nhiệm tới mà cậu cũng chẳng nhắc mình một tiếng gì cả."
Lisa nhịn cười, nói lạnh nhạt:
"Thấy các cậu tập trung hát như thế nên không thể không biết ngượng mà làm phiền được."
"...!" Tức chết mất, cái người này xấu quá đi qwq.
Cô muốn ngừng thích cậu một phút.
Lisa: "..."
Cô cúi đầu không nhìn cậu, mấy giây sau thì giọng Lisa mới vang lên: "Hồi nãy tôi đang làm bài, cũng không thấy thầy chủ nhiệm đi xuống."
Chaeyoung nhịn cười, cô viết xong đề cuối cùng, rồi đứng lên, ngạo kiều nói: "Được rồi, mình tha thứ cho cậu đấy."
Cô gái nghĩ tới một chuyện, "Phải rồi Lisa, chiều nay mình đã nhận được thông báo của trường rồi, mình có thể tham gia đội hậu cần cho trận bóng rổ của mấy cậu rồi đấy."
Chàng trai có chút ngạc nhiên, "Cậu muốn tham gia đội hậu cần ư?"
"Đúng vậy đó."
Lisa chợt nghĩ tới Đồng Châu, đôi mắt thoáng u ám.
"Tại sao?"
Cô gái đối diện với ánh mắt của cậu, đôi mắt lấp lánh như sao trời, cô chống bàn ghé sát vào tai cậu, nói nhẹ nhàng: "Bởi vì có cậu đấy, không thì vì sao nữa?"
Lisa nghe thế, đối diện với khuôn mặt trong trẻo của cô gái, dưới mắt kính, khuôn mặt vốn tối tăm bình tĩnh lại lặng lẽ dao động, đôi môi mỏng hơi căng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...