Lisa và Chaeyoung tới trường học dự tính điểm, có thêm nhiều người trong khối biết bọn họ liên lạc lại với nhau, rất nhiều người hóng hớt xem có phải họ đã bên nhau rồi không, nhưng sau khi hóng hớt chán chê, bọn họ mới biết được đáp án từ miệng của người trong cuộc Lisa:
"Mình vẫn đang theo đuổi cậu ấy."
Trong một chốc, câu trả lời này nhanh chóng được lan truyền, mọi người đều tỏ vẻ cơm chó này quá ngọt, ai mà ngờ được một Lisa kiêu ngạo lạnh lùng lại được nhiều cô gái theo đuổi sẽ có một ngày không theo đuổi được người ta chứ?
Lúc trước tất cả mọi người đều nói Chaeyoung bị cậu nắm chắc trong lòng bàn tay, bây giờ mọi người mới biết được, người thực sự bị nắm trong tay là Lisa!
Mà mấy ngày gần đây, ngày nào Chaeyoung gặp Lisa thì chàng trai cũng triển khai đủ kiểu tấn công theo đuổi người ta, cô phát hiện bản thân căn bản không thể chống đỡ nổi.
Cuối cùng có một ngày hai người tới công viên giải trí chơi, khi đi tàu điện ngầm về nhà, khoang tàu chen chúc, cô gái vịn tay vào thanh vịn, Lisa đứng sau lưng bảo vệ cô, vòng lấy cô trong phạm vi lãnh địa của mình.
Cô và cậu vui vẻ nói về trải nghiệm chơi trò chơi của ngày hôm nay, cuối cùng thì uống đồ uống. Lisa cúi người lại gần cô, giọng nói trầm thấp và hơi thở phả vào tai cô:
"Thế bài kiểm tra hôm nay của mình có đạt điểm tối đa không?"
Khuôn mặt cậu không thay đổi, nhưng trái tim sắp nhảy ra ngoài tới nơi.
Cái người này có biết là cái kiểu nói chuyện của mình sẽ khiến người ta bị đầu độc tới chết không vậy...
Cuối cùng Lisa đưa cô về nhà, Chaeyoung đi về biệt thự, gọi điện thoại cho Quý Phỉ Nhi: "Toi rồi Phỉ Nhi ơi, mình có cảm giác có lẽ mình không chống đỡ nổi nữa rồi hu hu hu..."
Quý Phỉ Nhi nghe cô nói xong thì cười tặc lưỡi hai tiếng: "Được rồi, không chống nổi nữa thì đầu hàng thôi. Cậu nói xem, cậu còn giả bộ rụt rè gì nữa, ước gì có thể nhào lên ấy chứ."
"Còn lâu nhé..."
"Thật ra Lisa cũng được xem như là lặng lẽ theo đuổi cậu hơn một năm rồi còn gì, từ năm ngoái sau khi cậu ấy tính kiên định mà thích cậu thì chẳng phải cậu ấy vẫn luôn lặng lẽ quan tâm cậu, gửi cho cậu rất nhiều đồ đó sao? Vả lại cậu cho rằng cậu ấy là đồ ngốc à, cậu tưởng rằng cậu ấy không biết giờ cậu cũng thích cậu ấy ư?"
Chaeyoung cười ngọt ngào, "Thế thì để mình tìm một cơ hội rồi nói với cậu ấy vậy."
Thật ra ban đầu cô chỉ muốn trêu cậu thôi, xem thử một tên đầu gỗ ngốc nghếch như cậu sẽ theo đuổi người khác như nào, chứ không phải cố ý mập mờ với cậu.
"Ui là trời, xem mấy cậu hạnh phúc kìa, chờ đến khi chính thức bên nhau thì nhớ mời bọn mình ăn cơm đấy nhé."
Cô gái cười: "Chắc chắn rồi."
Mấy phút sau, Chaeyoung về tới nhà, bởi vì tối nay ông Park về nhà ăn tối nên ông cũng về sớm một chút.
Khi vào nhà, cô thấy bố mẹ đang ngồi ở sô pha nói chuyện với nhau thì đi qua làm nũng với hai người. Một lát sau dì giúp việc đi tới nói bữa tối đã xong, Đồng Châu ở trên tầng cũng đã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...