Chương 99

520 31 0
                                    

Hôm sau, mặt trời lên cao, ánh nắng ban mai tỏa sáng.

Tia nắng rọi vào qua kẽ hở của tấm rèm, có những hạt bụi vô cùng nhỏ lặng lẽ chuyển động trong không khí, trong phòng ngủ là một không gian yên tĩnh.

Chaeyoung dần thức giấc, cơ thể nhúc nhích, rồi cảm giác cái tay bên eo ôm chặt cô trong lồng ngực.

Chàng trai nhìn cô, giọng nói trầm khàn dịu dàng lọt vào tai: "Chào buổi sáng, Chaeyoung ."

Đây là lần đầu tiên anh ở kề bên khi cô tỉnh lại.

Sự ngọt ngào trào dâng trong tim, khóe môi cô gái cong lên, đối diện với đôi mắt của anh: "Chào buổi sáng, Lisa."

Lisa ôm lấy cô, rồi thấp giọng nói 'chuyện giường chiếu' bên tai cô, hai má cô gái nóng lên vì lời anh nói, cuối cùng cô khẽ hừ một tiếng, cảnh cáo anh: "Ghét anh lắm, tối nay anh, anh không được như thế nữa."

"Thật à?"

Anh thấp giọng nói: "Nhưng tối qua rõ ràng em là ba lần..."

Cô xấu hổ đến mức bịt miệng anh lại.

Sao gần đây cái người này lại trở nên càng ngày càng xấu xa thế!!

Anh dỗ dành cô, hai người quấn quýt ngọt ngào. Sau một lúc lâu, bầu không khí dần dần nóng lên, buổi sáng là lúc cảm xúc của chàng trai dễ dàng bị khiêu khích nhất, tay cô lại bị anh bắt lấy, anh khàn giọng cầu xin cô.

Sau khi kết thúc, cô bị anh ôm chặt vào lòng, cô nghe thấy hơi thở không ổn định của anh, đôi môi đỏ cong lên, ranh mãnh nói:

"Lisa à, bình thường anh thoạt nhìn là một con mọt sách yêu học tập, anh nói xem, người khác có biết anh còn có một mặt như này không vậy?"

Tai anh đỏ ửng lên.

Cô cười nói: "Sau này em với Quý Phỉ Nhi mà tám chuyện thì phải âm thầm nói với cậu ấy anh là người như này mới được."

Anh nhíu mày lại, rồi cúi đầu cắn môi cô: "Không được nói ra."

Cuối cùng cô không khỏi nở nụ cười, ôm lấy cổ anh: "Đồ ngốc ạ, sao em có thể nói với người khác được chứ."

Cô chỉ muốn giấu dáng vẻ này của anh đi, chỉ để một mình cô biết thôi.

***

Sau khi quấn quýt bên nhau ở căn hộ hai ngày, học kỳ mới chính thức bắt đầu.

Tục ngữ nói rằng thương gân động cốt một trăm ngày, sau khi khai giảng hai tháng, Lisa vẫn còn đang thực hiện từng bước phục hồi chức năng, từ việc có thể đi lại bình thường không cần dùng tới nạng đến chạy bộ, anh phục hồi rất nhanh, cuối cùng cũng quay trở lại sân bóng.

Chập tối ngày hôm đó, mặt trời ngả về phía tây, Chaeyoung đứng ở cạnh sân nhìn Lisa mặc đồ chơi bóng, một mình dẫn bóng ném rổ trong sân bóng, động tác trơn tru phóng khoáng hơn trước đây nhiều, đôi mắt cô tràn ngập nét cười vui vẻ.

Anh đưa mấy lượt bóng ba điểm vào rổ, vô cùng đẹp trai, cô vỗ tay cổ vũ anh nhiệt tình, cười tới nỗi mặt mày cong lên.

Bóng lăn ra bên ngoài sân, anh đi tới sau lưng cô nhặt, cô gái đang đứng thì mấy giây sau chợt có cảm giác cơ thể bị người ôm lấy từ phía sau.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ