Vào ngày học bù thứ hai, buổi sáng có tiết toán học.
Lúc vào học, Phương trượng đứng trong lớp chính thức thông báo: "Bắt đầu từ học kỳ này bạn Chaeyoung sẽ không học ở lớp chúng ta nữa, em ấy đã chuyển trường tới nơi khác học rồi."
Rất nhiều bạn sốc: "Hả..."
Qua một học kỳ chung đụng, rất nhiều bạn thích một người thẳng thắn cởi mở, không ra vẻ ta đây của một tiểu thư nhà giàu như cô, trong thoáng chốc, mọi người đều có chút hụt hẫng trong lòng.
Có vài người quay đầu tò mò nhìn về phía Lisa đang ngồi ở bàn cuối cùng của tổ bốn, chỉ thấy chàng trai cụp mắt, nhìn vào quyển sách, đáy mắt sáng tối khó phân biệt, rõ ràng là ngồi dưới ánh mặt trời nhưng lại có cảm giác tối tăm như đang ở dưới đáy vực.
Phương trượng bắt đầu dạy học, anh ta chuyển tập đề luyện tập đang để trống xuống, bảo mọi người làm trong giờ.
Phàn Cao chuyển tập đề tới, Lisa nhận lấy, cậu cầm một tập, rồi vô thức để xuống cái bàn ở bên cạnh.
Cậu liếc sang, rồi thấy chiếc bàn trống trơn ở bên cạnh.
Động tác của cậu chợt khựng lại.
Cậu vẫn còn có cảm giác Chaeyoung đang ngồi ở bên cạnh.
Lisa rút tay về, đôi mắt tối đi.
Một lát sau, khi làm xong tập đề, Phương trượng bắt đầu chữa bài. Tới đề cuối cùng, anh ta nhìn về phía Lisa: "Lisa, em nói hướng giải đề của em đi."
Chàng trai vẫn cụp mắt.
"Lisa?"
Tất cả mọi người nhìn về phía cậu.
Tuyên Hạ lại gọi Lisa một tiếng, chàng trai mới tỉnh táo lại, đứng lên, nhìn tập đề, mấy giây sau thì mở miệng trả lời.
Cậu nói xong, Phương trượng gật đầu: "Rất chính xác, ngồi xuống đi."
Sau khi hết tiết, vài học sinh đi tới phòng lấy nước rót nước, bàn luận: "Mấy cậu có cảm thấy hai hôm nay lớp trưởng mất hồn mất vía không, hôm nay là lần đầu tiên mình thấy cậu ấy ngẩn người trong giờ học đấy."
"Chuyện này khó đoán lắm à? Chắc chắn là vì Chaeyoung rồi."
"Trời ạ, chẳng lẽ lớp trưởng thích Chaeyoung thật ư?"
"Ai mà biết..."
Ở bên cạnh, Tang Tầm Lăng và Đồng Tư Tư cũng nghe thấy những lời đó, Đồng Tư Tư nhìn về phía Tang Tầm Lăng, rồi vội an ủi: "Lăng Lăng à, mình cảm thấy những điều mấy cậu ấy nói chắc chắn là giả, sao lớp trưởng lại thích Chaeyoung được chứ."
Tang Tầm Lăng nghe thế thì chỉ cười chua xót.
"Sao lại không thể chứ..."
Cô ta nhớ tới việc thấy Lisa hôm nay, dáng vẻ buồn bã cô đơn đó của chàng trai rõ ràng như thế, cho dù cô ta có muốn lừa gạt bản thân thì cũng không lừa nổi.
Tất cả mọi người đều nhìn ra được là trạng thái của Lisa rất tệ.
Mà mấy hôm nay, ngoài việc xử lý những công việc cơ bản của lớp trưởng ra thì Lisa gần như không nói chuyện với ai ở lớp, chỉ im lặng nghe giảng và làm bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...