Chương 107

467 25 0
                                    

Sáng thứ hai, Lisa lái xe tới đón Chaeyoung trước.

Đúng lúc phòng làm việc ở cùng một hướng, bây giờ hai người có thể tới phòng làm việc cùng nhau.

Hai người xuống xe, đi trong bãi đỗ xe ngầm, tay nắm tay, quấn quýt thân mật trò chuyện mấy câu, Qua hai ngày cuối tuần này, bây giờ hai người còn ngọt ngào hơn cả giai đoạn yêu đương cuồng nhiệt nữa.

Trước khi vào thang máy, cô muốn giãy tay ra, mỉm cười nói với anh:

"Tổng giám đốc La à, xin hãy chú ý chừng mực đi."

Chàng trai giữ lấy gáy cô, kéo cô vào lòng hôn một cái, giọng nói trầm thấp: "Hôm nay đi họp đừng có mất tập trung đấy."

Trước đây có lần bởi vì nhìn anh đến ngẩn cười mà cô bị tóm vào phòng làm việc.

Cô xấu hổ tức tối đẩy anh ra.

Khi vào phòng làm việc, có nhân viên đi tới: "Lisa này, ProStep mà chúng ta nghiên cứu phát triển gần đây có một ít tiến triển mới, cần anh qua xem thử."

Chàng trai nhanh chóng tiến vào trạng thái làm việc, đi theo cậu ta vào trong, mặt mày sâu thẳm lạnh lùng, "Bây giờ tình huống cụ thể là gì, cả động cơ điện của FirstStep nữa, bây giờ như nào rồi..."

Chaeyoung về chỗ ngồi, xử lý các loại tài liệu, cũng bắt đầu bận rộn với công việc của mình.

Một lát sau, Quý Phỉ Nhi đi tới, "Chuẩn bị họp rồi."

Chaeyoung lấy laptop, đứng lên, "Đi thôi."

Quý Phỉ Nhi quan sát cô, rồi cười xấu xa, nói: "Hôm nay đi bộ mà chân không run à?"

"..."

"Có cảm giác nét mặt người nào đó rạng rỡ lắm đó nha, đúng là người được tình yêu 'tưới nước' có khác."

Tưới ư...

Lời này sao mà nghe như đang 'nói chuyện bậy bạ*' vậy nhỉ...

Khuôn mặt cô gái đỏ ửng, véo mặt Quý Phỉ Nhi, "Cậu đừng tưởng là mình không biết cậu và thằng em mình đã sớm..."

Cô nhíu mày, Quý Phỉ Nhi chột dạ hất tay cô ra: "Còn lâu nhé."

Cô gái nguýt cô nàng một cái, "Cậu cứ giả vờ giả vịt đi."

Cô đi về phía trước, Quý Phỉ Nhi xấu hổ đuổi theo, "Chaeyoung thối tha..."

...

Công việc vào thứ hai cực kì nhiều.

Chạng vạng, lúc tan làm, Lisa và Chaeyoung tới bãi đỗ xe. Lisa liên lạc với Cầm Tâm, quyết định cùng nhau ra ngoài ăn bữa cơm đã rồi mới tới nhà Cầm Tâm xem thử.

Buổi tối bốn người ăn cơm cùng nhau như một gia đình, bầu không khí hài hòa hiếm thấy.

Sau khi cơm nước xong, bọn họ tới khu chung cư mà Cầm Tâm đang ở, khu vực không quá sầm uất, nhưng được cái yên tĩnh. Cầm Tâm nói sau này đi thang máy xuống dưới, bà dìu ông La đi mấy bước là có thể tới bờ sông, không gian để ông đi bộ cũng rất tốt.

Họ đi vào nhà, bên trong thoáng đãng sạch sẽ, có thể nhìn thấy cảnh sông nước ở bên ngoài cửa sổ sát đất, tầm nhìn rộng rãi, tốt hơn khu chung cư cũ kĩ ban đầu không biết bao nhiêu.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ