Chương 87

498 30 0
                                    

Sau khi Chaeyoung về đến nhà thì tìm mẹ hỏi về chuyện có thể khám sức khỏe cho bố Lisa được không, khi bà Park biết được chuyện này thì đồng ý, nói đợi mấy hôm nữa bà bận việc huấn luyện xong thì có thể sắp xếp.

Sau đó Chaeyoung nói tin này cho Lisa, Lisa nhờ Chaeyoung chuyển lời cảm ơn, ông La cũng vô cùng biết ơn sự giúp đỡ của gia đình Chaeyoung , cô gái nói đây là chuyện đơn giản, bảo bọn họ chờ tin tốt là được.

Mấy ngày sau, vào mười ngày cuối cùng của tháng sáu, điểm thi đại học được công bố.

Thành tích của Chaeyoung thuộc top đầu của tỉnh, bước vào đại học C một cách ổn định, còn Lisa thì lại đứng nhất toàn tỉnh.

Tin này vừa được công bố thì đã khiến cả trường THPT Số 1 kinh ngạc, đã năm sáu năm trường THPT Số 1 không có thủ khoa tỉnh, bây giờ Lisa ghi danh bảng vàng, trở thành niềm tự hào của cả trường, thậm chí là của cả thành phố Lâm.

Chaeyoung và Lisa nói chuyện điện thoại, cô cũng cảm thấy vui mừng cho cậu: "Mình đã bảo rồi mà, bạn trai nhà mình đỉnh nhất!"

Chàng trai cười, "Mình vượt qua cậu, cậu sẽ không buồn đấy chứ?"

"Mấy lời đó của mình đều là trêu cậu cả thôi okay, bạn trai mình là thủ khoa tỉnh đó, mình tự hào lắm."

Lisa mỉm cười.

Cậu cũng rất vui vì bản thân có thể càng ngày càng xuất sắc hơn, đồng thời cũng trở thành niềm tự hào của bố. Mặt khác, cậu cũng có thêm tự tin để đứng bên cạnh Chaeyoung

Điểm thi đại học được công bố, ngoài hai người ra thì sau một năm rưỡi cố gắng học tập, Đồng Châu cũng đạt được một thành tích khá tốt, Quý Phỉ Nhi, Tri Miên, Phàn Cao và Tuyên Hạ ai cũng phát huy ổn định.

Tin hai chị em nhà họ Park thi rất tốt đã lan rộng trong gia tộc, nhưng cô gái thường xuyên thích khoe khoang nhất của mẹ Trương thì lại buồn bã không nói gì. Sau đó Chaeyoung nghe bố mẹ nói Trương Hân Hân phát huy không ổn định, thi bình thường, lần này mẹ Trương mất hết mặt mũi, tức gần chết.

Cô gái chẳng quan tâm, cũng không để ý tới.

Thật ra từ đầu đến cuối, bọn họ không hề muốn so bì với nhà họ Trương.

Sau khi thành tích được công bố, lớp chín cũng cần phải tổ chức tiệc tri ân thầy cô.

Bởi vì có vài thầy cô không thể hẹn cùng lúc được, nên Lisa đại diện lớp chín bàn bạc với lớp mười ở bên cạnh, dự định tổ chức chung tiệc tri ân thầy cô cho cả hai lớp, bởi vì giáo viên bộ môn của hai lớp đều giống nhau, vả lại các học sinh của hai lớp cũng thân thiết với nhau.

Trong nhóm chat của lớp, mọi người đang thảo luận về các công việc liên quan tới bữa tiệc tri ân thầy cô. Khi nói tới việc thống kê danh sách các bạn học sinh, có người hỏi một câu:

[Chaeyoung có tới không?]

Có người trả lời ở bên dưới: [Chúng ta cũng nên mời Chaeyoung nữa chứ? Cũng xem như từng là bạn cùng lớp mà.]

[Ha ha ha, chuyện này chẳng phải hỏi lớp trưởng thì rõ hơn sao?]

Vì thế có rất nhiều người trong nhóm đùa giỡn, gọi Lisa ra: [@Lisa, lớp trưởng à, Chaeyoung có tới không vậy?]

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ