Chương 36

403 18 0
                                    


Chuyện Chaeyoung chủ động thích Lisa đã dấy lên một làn sóng không nhỏ trong lớp, nhưng theo thời gian thì độ hot cũng dần giảm xuống.

Đồng thời đội bóng rổ của trường vẫn đang ráo riết huấn luyện.

Tiết thứ tư của chiều thứ năm là tiết tự học, bởi vì đội bóng rổ của trường có cuộc họp nên Tuyên Hạ và Lisa tìm Phương trượng xin nghỉ nửa tiết.

Sau khi tất cả thành viên trong đội tập trung ở văn phòng của huấn luyện viên, Tôn Kinh hỏi bọn họ: "Thế nào, về cơ bản thì giai đoạn này đều huấn luyện, có phải cảm thấy hơi ngứa tay không?"

"Đúng ạ, huấn luyện nhàm chán lắm..."

Các chàng trai không ngừng than khổ, cả đám xoa tay nói: "Thưa huấn luyện viên, bây giờ em chỉ mong rằng ngày mai chính là trận đấu vòng loại đầu tiên, đè bẹp đối thủ."

Tôn Kinh nở nụ cười: "Được rồi, muốn thi đấu đúng không, cho mấy cậu toại nguyện. Tiết thứ tư chiều mai chúng ta đấu nội bộ thêm lần nữa."

Mọi người nghe thấy nửa câu sau thì thất vọng: "Á, lại đấu nội bộ nữa ấy ạ!"

"Mình đã không còn cảm xúc mãnh liệt gì khi chơi với mấy cậu nữa rồi ha ha ha..."

"Huấn luyện viên à thầy đừng có trêu bọn em như vậy chứ..."

Tôn Kinh cười mắng: "Đám nhãi ranh này, thầy đã nói xong đâu. Thứ sáu tuần này thầy định cho các em đấu nội bộ công khai, lúc đó sẽ có học sinh tới hiện trường xem trận đấu."

Trận đấu lần này do nhà trường tổ chức với lý do mô phỏng bầu không khí chân thực ở hiện trường. Một mặt nó có thể khiến kỹ thuật và chiến thuật của cả đội hòa hợp với nhau, mặt khác nó cũng có thể hâm nóng cho giải đấu bóng rổ liên trường.

"Trận đấu lần này khác với trận đấu tuần trước, đội một thực hiện chiến thuật mà chúng ta đã chốt, đội hai thì chủ yếu là mô phỏng cách chơi của trường THPT Số 5 mà chúng ta phải gặp trong trận đấu vòng loại đầu tiên, xem như là một cuộc thực chiến mô phỏng, hỗ trợ đội một tổng kết kinh nghiệm."

Thành viên của đội hai nở nụ cười: "Lần này bọn mình là dân dự bị chuẩn trăm phần trăm đấy."

"Ấy, cũng chưa chắc đâu, biết đâu dân dự bị tụi mình lại có thể đè bẹp đội một đấy ha ha ha....."

Các chàng trai trêu chọc: "Không sao, chỉ cần Đồng Châu không chạy tới đội hai chia rẽ tụi mình thì mình cảm thấy khả năng thắng của tụi mình rất cao."

Mọi người cười ha ha, Đồng Châu ôm vai Lisa nở nụ cười: "Ngày mai mình và Lisa sẽ khiến đội hai phải khóc cho coi, mấy cậu nhớ đấy."

"Ha ha ha ha chủ yếu là vì Lisa đỉnh thôi, không liên quan tới cậu mấy đâu."

"Đi chết đi..."

Các chàng trai cười nói, Lisa cũng thoáng nhếch khóe môi.

Qua vài lần huấn luyện, Đồng Châu và Lisa đã thành bạn bè, mối quan hệ đã thân thiết hơn rất nhiều.

Tôn Kinh nói tỉ mỉ một vài việc cần chú ý, cuối cùng nhắc nhở: "Trong trận đấu lần này các em phải chú ý kiểm soát sức, tuyệt đối không thể bị thương, dù sao cũng sắp thi đấu rồi."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ