Ngày hôm sau, Chaeyoung ngủ hơi muộn, cô tỉnh dậy rồi ra khỏi phòng thì thấy Lisa đã mua đồ ăn sáng xong xuôi, ngồi trong phòng khách chờ cô.
Đúng là anh có thể chuẩn bị tất cả mọi thứ cho cô một cách chu đáo.
Cô rửa mặt xong rồi vui vẻ chạy tới ngồi lên đùi anh, ôm lấy anh: "Chào buổi sáng nhé Lili."
Từ nhỏ tới lớn cũng chỉ có Chaeyoung là gọi tên anh một cách thân mật như thế.
Có đôi lúc cô kêu "Lili" liên hồi, cố ý trêu anh, thấy dáng vẻ bình tĩnh đỏ tai của anh thì cười mãi.
"Chào buổi sáng."
Anh xoa đầu cô, rồi bảo cô ăn sáng.
Hai người ăn sáng, Lisa gọi video cho bố , cô gái cũng chào hỏi chú La, hỏi thăm ông mấy câu.
Sau khi nói chuyện điện thoại xong, Chaeyoung nói với Lisa: "Có cảm giác gần đây tinh thần của chú La tốt lắm ấy, xem ra là chú ấy được chăm sóc rất tốt."
Người chăm sóc cho ông tất nhiên chính là Cầm Tâm.
Lisa nghe thế, trái tim dao động, anh cụp mắt không nói gì.
Một lát sau, từ trong Wechat, Chaeyoung thấy Tuyên Hạ nói lâu rồi không gặp, hỏi bọn họ có muốn ra ngoài ăn bữa cơm không.
Trường đại học mà Đồng Châu đăng kí cũng nằm ở thành phố J, nhưng chỗ đó ở hơi xa đại học C. Ngoài điều đó ra, Tuyên Hạ và Quý Phỉ Nhi cũng đậu đại học thành phố J, chỉ là cùng thành phố nhưng không cùng trường, Tri Miên thì ở lại thành phố Lâm học tập vì Đoạn Chước, Phàn Cao thì thi đậu trường ở Chiết Giang.
Gần đây khai giảng nên bận quá, năm người ở thành phố J là bọn họ vẫn chưa hẹn nhau ra ngoài chơi, đúng là không dễ dàng gì để mấy người chơi thân thời cấp ba như bọn họ có thể ở cùng một thành phố.
Chaeyoung hỏi Lisa: "Tuyên Hạ cứ nói muốn tụ tập trong nhóm chat suốt, hay là hôm nay bọn mình hẹn nhau nhé?"
"Được."
Đúng lúc hai tuần trước bọn họ đều đang bận chuyện ở trường, hôm nay cuối cùng cũng rảnh được một lúc.
Trong nhóm chat đi biển bắt hải sản, Tuyên Hạ gắn thẻ mọi người trừ Tri Miên và Phàn Cao, Lisa trả lời: [Mình và Chaeyoung OK.]
Rồi Đồng Châu cũng nói: [Mình mới tỉnh, được đấy.]
Quý Phỉ Nhi: [Sáng nay trường mình có việc, chờ đến giờ ăn cơm nhé quý vị.]
Tuyên Hạ: [Không sao, thì giờ ăn cơm đi, tụi mình đi đâu đây?]
Sau khi suy nghĩ những nơi muốn đi, Chaeyoung nói: [Hay là tới căn hộ của mình đi! Mình gọi đồ ăn ngoài cho mọi người!]
Lisa ngạc nhiên, "Em muốn cho họ tới đây à?"
"Chủ yếu là do em không muốn động đậy đó mà hi hi."
Những người khác cũng không có ý kiến gì, cuối cùng chốt ở căn hộ. Quý Phỉ Nhi trêu chọc: [Chaeyoung à, chút đồ ăn ngoài đó của cậu chẳng thành tâm gì hết! Phải nấu cho bọn mình một bữa ý.]
Chaeyoung : [Có chắc không? <Cười xấu xa>]
Đồng Châu: [Quý vị à, khả năng nấu nướng của chị mình tương đương với hạ độc người ta đấy, ăn đồ ăn ngoài không ngon hơn sao?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...