Chương 104

443 24 0
                                    


Cô gái ôm túi mua hàng ngồi vào ghế phụ, quay đầu thì thấy Lisa lại đi vào siêu thị tiện lợi lần nữa.

Trong xe cực kì mát lạnh, cô cúi đầu nhìn hai cái hộp trong tay, nghĩ tới lời mà Lisa vừa mới nói vào tai cô, khuôn mặt vẫn không khỏi xấu hổ.

Nói cô mua loại nhỏ rồi...

Cô nghi ngờ người đàn ông thối tha này đang âm thầm khoe khoang cái gì đó

Cô đâu chỉ tận mắt nhìn thấy thôi đâu.

Cô cũng đã từng lấy tay đo không biết bao nhiêu lần rồi.

Bề ngoài người này rõ ràng là da trắng mắt lạnh, bình thường thì đeo một chiếc kính gọng mỏng, khí chất lạnh nhạt sâu sắc, chỉ là thứ đó vừa hay trái ngược, kiêu ngạo đáng sợ, giương nanh múa vuốt một cách công khai, còn chưa phá tan cửa thành đã đâm cho nước chảy róc rách đầm đìa.

Sự tương phản này khiến tim cô đập loạn xạ mỗi khi nghĩ tới.

Mấy phút sau, cô nhìn thấy Lisa ra khỏi siêu thị tiện lợi.

Cửa bên ghế lái mở ra, anh lên xe, nghiêng người sang phía cô, đặt cái mới mua vào lòng cô, rồi nhìn về phía cô với ánh mắt sâu thẳm.

"Đáng nhẽ hồi nãy nên để em vào mua mới phải." Anh nói.

"..."

Sao người này lại có thể xấu xa như thế vậy!

Cô cười mỉm, ngón tay kéo nhẹ góc áo anh, thấp giọng nói: "Hồi nãy em lấy bừa đó, quên mất là còn có sự khác biệt này, ai bảo người nào đó bẩm sinh đã giỏi giang hơn người chứ..."

Anh nghe thế, đôi mắt tối đi, rồi lấp kín cánh môi ngọt ngào như trái đào của cô, cắn một cái như trừng phạt.

Đúng là lúc nào cũng không quên quyến rũ anh.

Anh buông môi cô ra, ánh mắt của cô gái liếc tới thứ gì đó, khóe môi không khỏi cong lên, nũng nịu trêu chọc anh: "Bạn Li à, bây giờ anh như này thì có chịu được tới khi đến khách sạn không thế?"

Yết hầu Lisa lên xuống.

Trong khoảnh khắc đó, anh thật sự muốn xử cô ở trong này luôn.

Anh nhìn dáng vẻ nghịch ngợm của cô, giọng khàn khàn: "Chờ đi."

Lời nói ẩn ý sâu xa.

Tưởng tượng tới chuyện nào đó, tim cô nhũn ra.

Lisa ngồi ngay ngắn, cài dây an toàn, rồi khởi động xe lần nữa.

Chiếc xe vụt qua trong bóng đêm, mắt anh nhìn đằng trước, nhẫn nại cảm xúc.

Hai mươi phút sau, xe chạy tới trước cửa khách sạn. Sau khi dừng xe, cô tới ghế sau lấy hoa, Lisa hỏi: "Có muốn bánh kem không?"

Mặt mày cô cong lên, "Đương nhiên là muốn rồi."

Nhìn dáng vẻ ngây thơ vui vẻ ôm hoa của cô gái, anh xoa đầu cô, khóe môi nhếch lên.

Hai người đi vào sảnh lễ tân, anh bảo cô chờ một chút, anh đi làm thủ tục nhận phòng, sau đó dẫn cô tới cửa thang máy.

Sau khi vào thang máy, cô nhìn về phía anh, đôi mắt tinh ranh:

"Ngắm cảnh đêm ở khách sạn này đẹp lắm, bình thường rất khó đặt, có phải là người nào đó đã lên kế hoạch xong xuôi ngay từ đầu rồi không vậy?"

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ