Chương 131

380 22 0
                                    


Chaeyoung và Lisa không khỏi bị chọc cười, họ phát hiện mạch suy nghĩ của hai đứa nhóc đúng là kỳ lạ...

Lisa ôm hai đứa con trai vào lòng, đứa bên trái đứa bên phải, dịu dàng mỉm cười giải thích: "Không phải là em gái được nhặt từ bãi rác."

Bánh Đậu Đỏ tò mò hỏi: "Thế em ấy từ đâu ra vậy ạ?"

"Trước đó đã dạy mấy đứa rồi, có Bánh Đậu Đỏ và Bánh Gạo Nếp như nào ấy nhỉ?"

Bánh Gạo Nếp suy nghĩ một lát, rồi quay đầu chỉ vào bụng Chaeyoung : "Bọn con chui ra từ trong bụng mẹ ạ."

"Thế khi nào thì em gái cũng chui ra từ trong bụng mẹ vậy?"

Chaeyoung :??

Sao mà đã có em gái rồi vậy?

Chaeyoung không khỏi bật cười: "Gì vậy? Hai đứa thích em gái đến thế à?"

Bánh Gạo Nếp gật đầu: "Thích ạ!"

Bánh Đậu Đỏ vỗ tay, đầu lắc lư: "Em gái đáng yêu ạ..."

Chaeyoung vừa bất đắc dĩ lại vừa xấu hổ trước sự lanh lợi của hai đứa trẻ, cô và Lisa liếc nhau, nét cười sâu xa thoảng qua đáy mắt người đàn ông, cuối cùng anh xoa đầu Rosa và Lisé, "Bây giờ trong bụng mẹ không có em gái."

"Thế khi nào thì có vậy ạ?"

"Cái đó thì chờ sau này hẵng bàn, mẹ sinh em gái sẽ rất vất vả, Bánh Đậu Đỏ và Bánh Gạo Nếp phải trở thành những cậu nhóc nam tử hán trước, bảo vệ mẹ thật tốt, có được không?"

"Dạ..."

Cuối cùng hai đứa nhóc lại đi chơi, Lisa cầm tay Chaeyoung , nhìn về phía cô, đuôi mắt nhuốm nét cười, nhỏ giọng trêu:

"Chaeyoung có hiểu sự ám chỉ của chúng nó không?"

Khuôn mặt Chaeyoung đỏ ửng, cô khẽ hừ một tiếng: "Em thấy là người nào đó có chút mưu mô, muốn nhân cơ hội làm chút gì đó..."

"Sao anh lại mưu mô vậy?"

Những họ hàng khác đều đang trò chuyện, Lisa nghiêng sang kề sát tai cô gái, đôi môi mỏng nóng cháy bật hơi với giọng khàn khàn: "Mấy hôm trước ai quấn lấy anh nói kì an toàn không sao ấy nhỉ? Em nói xem, nhiều 'phát' như thế, liệu có phải đã có một cô em gái ở trong bụng em rồi không?"

Cô gái nghe thế, khuôn mặt đỏ như cà chua.

Xung quanh còn có họ hàng nữa đấy, anh lại lưu manh như thế à...

Xấu chết đi được.

Nhớ tới mấy ngày của năm ngoái, Lisa tới tỉnh khác công tác, Chaeyoung muốn cho anh một niềm vui bất ngờ nên nhờ người giúp việc trong nhà chăm sóc hai đứa nhóc, sau đó đi một mình tới tỉnh khác tìm anh.

Tối hôm đó Lisa vốn đi uống trà cũng mấy ông tổng của vài công ty, sau khi thấy cô đến thì anh trực tiếp từ chối lịch trình một cách khéo léo. Cuối cùng khi quay về khách sạn, ngọn lửa mà Lisa đã đè nén trong mấy ngày dâng lên, cô gái cũng cực kỳ chủ động, quần áo rớt xuống đất, hai người còn chưa vào trong phòng thì đã 'đi thẳng vào chủ đề' trước huyền quan.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ