Buổi trưa, Lisa ăn cơm ở nhà họ Park. Bên cạnh đó, vào buổi chiều, cậu dạy bù cho Đồng Châu rất nhiều nội dung.
Qua một ngày như thế, Đồng Châu đã hoàn toàn phục Lisa sát đất. Người này chơi bóng rổ giỏi đã đành, học tập còn trâu bò như vậy nữa.
Đồng Châu muốn giữ Lisa ở lại ăn tối, chàng trai từ chối khéo, nói nhà có việc, cậu ta đành phải thôi. Trước khi đi, cậu ta đưa Lisa đi xem mấy thứ có liên quan tới bóng rổ trong phòng cậu ta.
Lisa nhìn thấy mấy quả bóng rổ có chữ ký, còn có cả mấy cái áo chơi bóng có chữ ký của ngôi sao bóng rổ. Nhìn là biết không phải thứ mà người bình thường có thể kiếm được.
Mà trước giờ những thứ này luôn là cái mà Lisa không dám đòi hỏi xa vời.
Đồng Châu hỏi Lisa ở đây có ngôi sao nào mà cậu thích không, cho cậu tự chọn một cái coi như cảm ơn. Chàng trai lại từ chối, cậu cảm thấy quá quý giá.
Đồng Châu nói mình đi WC cái đã, Lisa ra khỏi phòng ngủ trước. Một lúc lâu sau cậu nghe thấy tiếng động từ đầu cầu thang truyền tới, khi ngước mắt lên nhìn thì khuôn mặt của Chaeyoung bất chợt xuất hiện trong tầm mắt.
Cô gái đi từ phía cầu thang tới, mặc áo lông màu vàng nhạt và váy ngắn, đáng yêu dịu dàng.
Cô nhìn thấy cậu: "Lisa?!"
Tối nay cô vốn muốn ăn cơm ở nhà Quý Phỉ Nhi, nhưng nhà Quý Phỉ Nhi có việc, nên cô về trước.
Lúc ở dưới tầng cô chợt nghe dì giúp việc nói hôm nay Đồng Châu mời bạn tới nhà, cô còn đang băn khoăn là ai.
"Lisa à, hôm nay người tới gia sư cho em trai mình là cậu hả! Hôm nay cậu tới lúc nào thế...?"
"Sáng nay."
"Thế mà Đồng Châu cũng chẳng nói gì với mình cả!"
làm cô lỡ mất cơ hội tốt để nhìn thấy Lisa như thế
"Tôi tới gia sư cho cậu ấy."
"Lisa à, thế cậu ở lại ăn tối cùng nhé?"
Vào giờ phút này chàng trai có cảm giác bản thân không hề phù hợp với nơi này. Cậu đối diện với đôi mắt tràn ngập mong chờ của cô, rồi trúc trắc nói:
"Tôi có việc, phải về nhà."
"Á...Ăn bữa cơm rồi lại về cũng không muộn mà."
"Không được."
Cuối cùng Chaeyoung cũng không thể ép cậu ở lại. Đúng lúc Đồng Châu ra khỏi phòng ngủ, hai chị em cùng nhau tiễn cậu đến cổng của khu biệt thự.
Khi đi xe buýt quay về, Đồng Châu thấy Chaeyoung cúi mặt thì "xùy" một tiếng: "Xem cái vẻ mặt thất vọng của chị kìa. Em đã bảo mà, hồi trước lúc ở trước mặt em sao chị lại bảo vệ Lisa như vậy chứ, thì ra là chị thích cậu ấy à?"
"..."
Chẳng phải hôm qua cái người này đã biết rồi hay sao...
Chaeyoung không phủ nhận, cô quay đầu lườm cậu: "Hôm nay em gọi cậu ấy tới nhà, chuyện lớn như thế mà cũng không nói chị một tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...