Chương 93.

552 38 3
                                    

Sau khi nhập học, học kì mới bắt đầu, tham gia câu lạc bộ, vận động bầu cử trong khoa, ngoài đi học ra thì cuộc sống đại học cũng cực kỳ nhiều màu sắc.

Đồng Châu, Tuyên Hạ và Quý Phỉ Nhi cũng học ở thành phố J, nhưng không học cùng trường nên không thể gặp nhau thường xuyên.

Khai giảng có chút bận rộn, có lúc mỗi ngày Chaeyoung và Lisa chỉ có thể ăn với nhau bữa cơm, nhưng cũng may họ là có thể ở bên nhau vào dịp cuối tuần.

Bọn họ học ở đại học C, trong lòng cũng rất lo cho ông La ở thành phố Lâm, ngày nào Lisa cũng sẽ gọi điện thoại cho bố, hỏi thăm tình hình của ông.

Ông La ở đầu bên kia bảo rằng Cầm Tâm chăm sóc ông rất chu đáo, bảo anh yên tâm. Lisa vốn còn nửa tin nửa ngờ, nhưng dần dần, khi anh thấy sắc mặt bố càng ngày càng tốt và có tinh thần qua video thì dần yên tâm.

Đồng thời Lisa cũng gia nhập đội bóng rổ của trường. Trong tình huống bảo vệ cho chân không bị thương, màn thể hiện của anh ở đội bóng rổ của trường vẫn xuất sắc tỏa sáng như cũ. Bình thường khi anh chơi bóng rổ ở trường thì thu hút sự chú ý của rất nhiều cô gái.

Vào một buổi tối nào đó, khoa máy tính của bọn họ và khoa quản trị thi đấu với nhau, rất nhiều người chú ý tới trận đấu này. Vào buổi tối trước khi trận đấu bắt đầu, sinh viên của từng khoa đã tụ tập ở sân vận động.

Chaeyoung là sinh viên khoa quản trị, cô và ba người bạn cùng phòng cũng đi xem. Khi bốn người tới cửa sân vận động, Chaeyoung đang nói chuyện với bạn thì có một giọng nam chợt vang lên ở bên cạnh:

"Chaeyoung ..."

Cô quay đầu nhìn thì thấy mấy chàng trai thuộc đội bóng rổ của khoa bọn họ đã đi tới, chàng trai dẫn đầu có dáng người cao lớn, đang nhìn thẳng vào cô.

Chàng trai tên là Hàn Đông, bạn cùng lớp với cô, thỉnh thoảng hai người có nói chuyện ở lớp, lúc trước có rất nhiều người nói với cô rằng cậu Hàn Đông này có ý với cô.

Hàn Đông đi tới trước mặt cô gái, mấy chàng trai ở xung quanh đùa giỡn, cậu ta có chút ngượng ngùng, mỉm cười hỏi cô: "Chaeyoung à, tối nay cậu tới xem khoa chúng ta thi đấu hả?"

Ờm...

Thật ra chủ yếu là cô tới xem bạn trai của mình chơi bóng rổ

Nhưng xung quanh đều là bạn bè cùng khoa, là một sinh viên khoa quản trị, chắc chắn cô không thể nói vậy được, nên lịch sự cười với cậu ta: "Ừ."

"Chaeyoung à, mình còn tưởng là bình thường cậu không xem thi đấu bóng rổ đâu đấy..."

Hàn Đông đang nói, Chaeyoung di chuyển đôi mắt thì thấy Lisa và mấy chàng trai cũng đã đi tới.

Chàng trai mặc một bộ quần áo chơi bóng rổ không tay màu trắng, người cao chân dài, lưng rộng eo gầy, lộ ra đường cong cơ thể mượt mà trên cánh tay. Anh đeo túi trên vai, dưới mái tóc đen và hàng mày sáng bộc lộ mùi hormone đậm đặc.

Lúc này Hàn Đông vẫn còn đứng trước mặt cô gái, nói với cô: "Chaeyoung này, cậu tới xem bọn mình thi đấu, tối nay mình nhất định sẽ thể hiện thật tốt..."

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ