Chương 94

528 34 0
                                    


Thành phố J bị màn đêm đen thăm thẳm bao trùm, đêm đen lặng lẽ xâm nhập, phản chiếu sự ồn ào xe cộ như nêm.

Bên ngoài là biển sao trời, tiếng ve kêu từng hồi trong ngày hè.

Trên hành lang, dưới ánh đèn lọ mọ, tựa như ảo ảnh, im ắng lạ thường.

Âm thanh nỉ non yêu kiều của cô gái lọt vào tai, xuyên thủng suy nghĩ mà chàng trai gắng sức không để cô phát hiện ra, đáy mắt Lisa chấn động, sóng to gió lớn trào dâng trong đầu.

Cô đang dụ dỗ anh một cách trắng trợn.

Ngay từ lúc ban đầu thì anh đã biết rằng cô là yêu tinh.

Sau đó, Chaeyoung để ngón tay lên tay nắm cửa ở bên cạnh.

"Cạch."

Cửa mở ra.

Chaeyoung đối diện với đôi mắt sâu không thấy đáy của anh, nghe thấy tiếng hít thở không ổn định của anh, môi đỏ cong lên, cô nở nụ cười, rồi lại chủ động đòi lấy nụ hôn từ anh.

Cánh môi lại dán vào nhau.

Trong nháy mắt, chàng trai nắm quyền chủ động lần nữa.

Cô có cảm giác cơ thể mình bị ôm chặt hơn, Lisa cúi mặt xuống, đè gáy cô lại, cạy hàm răng ra mà càn quét thêm một lần nữa. Mấy giây sau, cơ thể cô được một cái tay nâng lên, anh dừng lại, trán kề trán, nhìn cô chăm chú.

Ngay sau đó, anh giơ tay mở cửa ra, rồi ôm cô đi vào.

Cửa bị đóng lại.

Quả nhiên, cô biết ngay là anh chắc chắn không nỡ đi mà.

Hai người lại hôn nhau, đi một đường từ huyền quan tới phòng khách. Anh nghiêng đầu, từng nụ hôn bé nhỏ thiêu đốt cổ cô, cô gái ngẩng mặt lên, cắn môi từ từ nhắm hai mắt lại, ấn đường hơi nhíu, có cảm giác bản thân sắp chết chìm trong lòng anh, đầu óc choáng váng.

"Ưm..."

"Phòng ngủ ở bên kia..."

Cô chỉ căn phòng, rồi bị anh ôm đi tới.

Phòng ngủ không bật đèn, chỉ có tia sáng mỏng manh, ngọn đèn ở bên ngoài rọi vào căn phòng qua tấm rèm mở ra ở bên cạnh, tựa ánh trăng chiếu rọi.

Cơ thể cô ngã ra sau, rồi có cảm giác như ngã xuống một đám mây mềm mại, bàn tay của chàng trai nắm chặt lấy cổ chân mảnh khảnh của cô.

Anh cởi giày giúp cô, tầm mắt di chuyển từ mắt cá chân lên trên, dưới chiếc váy dài, đôi chân trắng nõn nà của cô gái thẳng tắp thon nhỏ tựa ngó sen.

Đôi mắt anh nặng nề, rồi giơ tay kéo, Chaeyoung bị anh kéo vào lòng một lần nữa, đôi môi đỏ lại bị lấp kín, cô cảm nhận được bàn tay của anh đang dạo chơi thăm dò xung quanh như con cá.

Cô đỏ mặt tim đập nhanh, ngây ngô tới nỗi không biết phải làm sao, chỉ có thể ngoan ngoãn vòng lấy cổ anh.

Trong phòng là ánh sáng ảo mộng.

Giữa lúc tĩnh lặng, bầu không khí trở nên gợi tình.

Sau một lúc lâu, tay của Lisa đụng tới làn váy của cô gái, anh nhìn cô gái xinh đẹp rực rỡ trong lòng, lý trí mạnh mẽ bắt anh phải dừng lại.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ