Chương 63

360 23 0
                                    


Trong xe Bentley, tài xế nhìn về phía ông Park mặc âu phục đi giày da, khí chất chín chắn ngồi ở ghế sau qua kính chiếu hậu, giọng thoáng dừng, rồi cẩn thận giải thích:

"Tôi thấy thỉnh thoảng cô Chaeyoung và cậu bé đó sẽ tan học cùng nhau, nhưng cũng không có hành động thân mật nào, có lẽ chỉ là bạn bè bình thường..."

Ông Park nghe thế thì không nói gì, không đoán được cảm xúc.

Mấy giây sau, tài xế cẩn thận hỏi một câu:

"Thưa chủ tịch, thế chúng ta có cần dừng xe đón cô Chaeyoung về nhà nữa không ạ?"

Ông Park bắt chéo chân, đôi mắt sâu thẳm tiếp tục xem tài liệu trong tay qua chiếc kính, mở miệng: "Không cần đâu, về nhà trước đã."

"Dạ vâng."

Chiếc Bentley rẽ sang phải, biến mất ở ngã tư.

Ở bên đường.

Chaeyoung và Lisa chậm rãi bước đi, cuối cùng tới 'Quán mì Lão Lâm'.

Khi vén rèm đi vào, bên trong quán mì ấm áp thoải mái, lập tức xua tan hơi lạnh trên cơ thể, tựa như về tới nhà vậy.

Lúc này là giờ cơm, mấy chiếc bàn trong quán đã ngồi đầy người, bà chủ đang bưng mì cho khách.

"Chú Lâm, dì Lâm..."

Ông chủ nghe tiếng, quay đầu thấy hai người thì đôi mắt sáng lên: "Ấy, tiểu Li tới hả cháu, tiểu Chae cũng tới hả..."

Một nửa khuôn mặt vùi trong chiếc khăn quàng cổ của cô gái ló ra, tươi cười xinh đẹp: "Dì Lâm ơi, cháu muốn ăn mì của quán nhà dì quá trời, nên bảo Lisa tới với cháu đấy ạ."

Bà chủ ngập tràn vẻ tươi cười: "Các cháu xem xem muốn ăn gì đi! Bây giờ không có bàn trống, hay là chờ một lát hoặc là ngồi ghép bàn với người khác?"

Lisa sợ cô gái không thích chen chúc, thấp giọng hỏi cô: "Nếu không muốn ghép bàn thì hay là chúng ta chờ một lát nhé?"

"Không sao đâu, ghép bàn được mà."

Cô hơi kiễng mũi chân lên, chất giọng nhẹ nhàng lọt vào tai cậu, "Chủ yếu là do mình đói quá, mình cảm thấy mình có thể ăn một con bò."

Khóe môi Lisa thoáng cong lên, cậu nhìn về phía bà chủ: "Dì Lâm ơi, không sao đâu ạ, bọn cháu gọi món đã ạ."

"Được, thế các cháu xem thử xem ăn gì đi."

Lisa vẫn gọi mì chân giò, Chaeyoung thích chân giò, nhưng cũng muốn nếm thử món mới, cuối cùng Lisa nói có thể gọi thêm một bát thịt kho tổng hợp, cô gật đầu, "Thế thì mình muốn một bát mì thịt bò."

"Được."

Bà chủ đi vào bếp. Chaeyoung thấy trong quán có hai mẹ con đang ngồi một bàn, đối diện bọn họ để trống, Chaeyoung đi tới hỏi người phụ nữ ngồi đó: "Chào dì ạ, bọn cháu có thể ghép bàn ngồi đối diện với dì được không ạ?"

Người phụ nữ trung niên mỉm cười: "Được."

Chaeyoung vui vẻ vẫy tay với Lisa, Lisa cầm bộ đồ ăn rồi ngồi xuống cùng hàng ghế với Chaeyoung

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ