Chương 33

388 22 0
                                    

Sau khi nghỉ ngơi xong, huấn luyện viên bảo mọi người tập hợp, rồi tổ chức một cuộc họp phân tích sơ qua, tổng kết những vấn đề trong trận đấu vừa rồi, các thành viên trong đổi cũng hiểu nhau hơn.

Tới gần sáu giờ thì buổi huấn luyện kết thúc.

Mấy chàng trai tới phòng thay đồ. Đồng Châu đi tìm nhóm Lisa và Tuyên Hạ, "Đi thôi, ăn với nhau bữa cơm nhé?"

Kể từ lúc Lisa gia nhập tới nay, ngoài việc huấn luyện ra thì mấy thành viên đội bọn họ chưa giao lưu lần nào cả, hôm nay thi đấu xong lại khiến đám con trai trở nên thân quen. Đồng Châu nói đúng lúc tới giờ cơm, mọi người ra bên ngoài trường ăn bữa cơm rồi lại về nhà, dù sao ngày mai cũng không đi học.

Tuyên Hạ nói không thành vấn đề, Lisa cũng đồng ý.

Có vài người có việc phải về, nên chỉ còn tám người, mọi người thay đồ xong thì ra ngoài sân bóng rổ. Đồng Châu đúng lúc nhận được một cuộc gọi, là Chaeyoung gọi tới, cậu nghe máy, "Sao vậy?"

"Đội hậu cần bọn chị mới họp xong, mấy em huấn luyện xong chưa?" Vào tiết thứ tư của chiều nay đội hậu cần cũng tổ chức một cuộc họp nhỏ, vừa kết thúc thì cô lập tức gọi điện thoại tới.

"Vừa xong, đám con trai bọn em chuẩn bị đi ăn bữa cơm."

Đôi mắt của Chaeyoung sáng lên, hỏi thử: "Các em có mấy người? Là toàn bộ thành viên của đội hả?"

"Sao vậy? Chị muốn tới à?"

"Ờ thì...hai người bạn lớp chị thì sao?" Cô cố ý không nhắc tới mỗi Lisa

"Tuyên Hạ và Lisa á? Hai người họ đều tới cả."

Đồng Châu nói xong thì Lisa đang đi cùng không khỏi nhìn sang, ánh mắt thoáng dao động.

Mấy giây sau, Đồng Châu nói câu "Gặp ở cổng trường nhé.", rồi cúp máy. Mấy người anh em ở bên cạnh Đồng Châu tò mò hỏi: "Đồng Châu à, là chị cậu hở?"

"Đúng vậy, chị ấy bảo đúng lúc chị ấy chưa ăn cơm, nên ăn cùng chúng ta."

Mấy chàng trai đều đã từng gặp Chaeyoung cảm thấy cô vừa xinh đẹp vừa cởi mở, nghe thấy lời này thì kích động nở nụ cười: "Đồng Châu này, mình nói thẳng nhé, mình muốn làm anh rể cậu."

"Mình cũng muốn ha ha ha ha."

Đồng Châu cho mỗi người bọn họ một cước, cười mắng: "Mấy cậu nghĩ xa quá đấy, cút ra xa hộ mình cái..."

Tuyên Hạ đi đằng trước nghe thế thì mỉm cười quàng vai Lisa, thấp giọng đùa giỡn: "Bọn họ tranh giành gì chứ, không biết người anh rể tương lai thực sự là cậu sao?"

Lisa: "..."

Cậu đẩy Tuyên Hạ ra.

Tuyên Hạ lại ghé lại gần: "Mình nói cậu này, chắc chắn là Chaeyoung tới vì cậu. Cậu không nghe hồi nãy cậu ấy còn hỏi Đồng Châu là cậu có ở đây hay không à?"

Chàng trai cụp mắt, không nhìn rõ được mặt mày trong màn đêm tăm tối.

Khi tới cổng trường, Chaeyoung đã chờ ở đấy.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ