Chương 5

746 35 0
                                    

Chaeyoung ừ một tiếng, rồi đi vào hàng ngũ. Một lát sau Lisa điểm danh xong, vừa khéo đứng ở hàng phía sau cô.

Ánh mắt của cô gái không khỏi dừng trên người cậu một lần nữa, chỉ thấy chàng trai vai rộng eo gầy, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, thêm bộ đồ rằn ri tô điểm khiến cậu có vẻ càng đứng đắn rắn rỏi hơn.

Không ngờ cậu nhìn thì gầy gò, mà vóc dáng lại đẹp thật đấy!

Liệu có cơ bụng không nhỉ...

Chaeyoung kiềm chế sự tò mò đáng xấu hổ của mình, không nhìn nữa.

Một lát sau thì quản giáo tới. Anh ta chỉnh đốn lại đội ngũ. Đầu tiên là giới thiệu bản thân, rồi lại phổ biến nguyên tắc khi huấn luyện quân sự, ví dụ như không thể đi muộn về sớm vân vân. Bởi vì quản giáo rất hung dữ, nên tất cả mọi người kẹp chặt đuôi mà nghe, không dám tuỳ tiện mất tập trung như bình thường.

Buổi sáng không có lịch huấn luyện. Lúc này đã gần trưa, quản giáo dẫn mọi người tới căng-tin ăn cơm.

Lớp học chuyển từ đội hình ma trận thành cánh quân. Bởi vì lớp bọn họ tới khá muộn nên phải xếp hàng đi phía sau các đội khác, vào căng-tin theo thứ tự lần lượt.

Dưới bóng cây, đội ngũ thong thả di chuyển về phía trước. Qua một lát lại chậm chạp không đi, hình như quản giáo của lớp đằng trước đang dạy bảo.

Chaeyoung đứng ở phía ngoài cùng bên phải của hàng thứ hai. Sau khi chuyển thành cột, Lisa vừa khéo đứng sau lưng cô.

Cô giả vờ di chuyển mấy bước tới chỗ trước mặt cậu.

Lisa khép hờ mắt. Một lúc lâu sau cậu cảm nhận được điều gì đó, ngẩng đầu lên thì thấy Chaeyoung đang đứng rất gần cậu, mà giữa cô và Quý Phỉ Nhi rõ ràng rộng đến mức vẫn có thể đủ cho một người nữa đứng.

Mùi hoa thoang thoảng trên người cô lay động trong không khí. Lisa cụp mắt, chỉ thấy cái đuôi ngựa sau lưng cô gái để lộ ra phần gáy trắng bóc, xuống chút nữa chính là vòng eo thon gọn thướt tha được vải ôm trọn.

Cậu nhìn sang chỗ khác, mấy giây sau đôi môi mỏng lạnh lùng tuôn ra mấy chữ: "Đứng lên trước một chút đi, duy trì khoảng cách."

Chaeyoung không ngờ lại bị phát hiện, cô quay đầu giả vờ vô tội liếc cậu một cái: "Đằng trước nắng quá, mình tới chỗ cậu để hưởng sái bóng râm ấy mà."

Ý là cậu đừng có hiểu lầm.

Song một khoảng đất trống ở phía trước đó đúng lúc bị ánh mặt trời rọi tới. Nắng quả thực không chiếu tới vị trí mà cô đang đứng lúc này, đúng là không bắt bẻ được gì.

"..." Lisa không nói nữa, cũng không nhìn cô.

Trong lúc im lặng, Chaeyoung chán chường đảo tròng mắt mấy lần, cuối cùng nhìn về phía Lisa, lại không nhịn được nhẹ nhàng cất tiếng gọi cậu: "Lisa ơi Lisa..."

Chàng trai ngước lên nhìn cô.

"Lisa à, cậu cao bao nhiêu thế?" Cô quan sát cậu, tò mò lẩm bẩm, "Mình cũng đã cao 1m67 rồi, sao mà cảm giác cậu còn cao hơn mình rất nhiều nữa thế?"

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ