Chương 96

558 28 0
                                    

Chaeyoung nghe thấy lời anh nói, tay đẩy ngực anh, sắc mặt ửng đỏ, tim đập thình thịch: "Bạn Li à, anh đã nói là muốn đi chơi bóng rổ rồi cơ mà?"

"Em cảm thấy bây giờ anh còn tâm trí mà đi chơi bóng rổ à?"

"..."

Bây giờ anh chỉ cảm thấy cô muốn bị phạt, nụ hôn nóng bỏng của chàng trai ập tới, lấp kín môi cô, khiến cô hoàn toàn không nghịch ngợm nổi nữa.

Tục ngữ nói rằng, vĩnh viễn đừng coi thường tính háo thắng trong mọi mặt của học sinh giỏi. Nửa tiếng sau, Chaeyoung rốt cuộc cũng biết được kết cục khi khiêu khích đàn ông ở mặt này là gì.

Lisa mà bạo lên thì cô căn bản không có đường phản kháng.

Nhân vật chính hối hận, cực kỳ hối hận

Chaeyoung nằm trong lòng anh, tay mỏi đến mức khóc thút thít, cô nói không muốn tiếp tục nữa, Lisa cắn vành tai cô, đôi mắt tối tăm, khàn giọng hỏi lại:

"Đã đủ mấy phút chưa?"

Cô nhanh chóng lắc đầu, "Chưa đủ chưa đủ..."

Anh 'lâu' nhất đó okay!

Cuối cùng dưới tiếng làm nũng rên rỉ khe khẽ của cô, Lisa rốt cuộc cũng không nhịn được nữa, mạnh mẽ lấp kín môi cô.

Cô gái từ từ nhắm hai mắt lại, chớp hàng mi dài, đồng thời trái tim cũng chìm đắm trong sự rung động.

Sau một lúc lâu, nụ hôn kết thúc, Lisa ôm lấy cô, giọng nói lọt vào tai cô khàn khàn như ngậm cát:

"Chaeyoung à, anh thích em lắm."

Cô gái nghe thế thì trái tim hoàn toàn nhũn ra.

Rất lâu sau, Lisa đứng dậy lấy tờ giấy lau cho cô, cô gái vờ ra vẻ nhõng nhẽo không muốn phản ứng anh, chàng trai tưởng là cô đang rất giận, anh ôm cô vào lòng, hoảng hốt không biết phải làm thế nào, thấp giọng dỗ cô:

"Lần sau anh sẽ không như thế nữa, đừng giận mà có được không?"

Chaeyoung thấy dáng vẻ này của anh, cuối cùng không nhịn cười được nữa, cô hôn má anh hai cái: "Lisa à, anh đúng là ngốc thật đấy."

Mặt mày cô cong lên tươi tắn, ghé vào tai anh nói khẽ: "Anh là bạn trai em, em rất sẵn lòng, không hề không vui."

Chỉ cần nghĩ tới việc chỉ có một mình cô có thể nhìn thấy dáng vẻ này của anh thì sự ngọt ngào lập tức trào dâng trong tim.

Hai người quấn quýt một lát, cô gái ôm lấy anh, nghịch ngợm hỏi hồi nãy anh có cảm giác gì, Lisa ngượng ngùng không muốn trả lời, cô lại cứ gặng hỏi, tai anh nóng lên, yết hầu lên xuống, rồi lại gần tai cô, giọng rất thấp:

"Thoải mái chết đi được."

Cô gái đỏ mặt tim đập nhanh, khẽ hừ một tiếng.

Gần đây người này đúng là t*ng trùng lên não.

Buổi tối làm loạn như thế, hai người đều thấy hơi đói, bèn đặt đồ ăn ngoài, Lisa cũng không định quay về trường mà sẽ về cùng cô vào ngày mai.

Sau khi ăn đồ ăn ngoài xong, cô gái tới ban công, ánh đèn neon ở bên ngoài sáng lên, hai tay cô vắt trên lan can, nhìn phong cảnh phía xa, một lát sau thì có cảm giác có thêm một cái tay trên lưng.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ