Không quan tâm sắc mặt Vương Tuyết tái xanh đến mức nào, Lisa mang Chaeyoung đi luôn.
Hai người đi vào tòa nhà dạy học, cô gái ngẩng đầu lên nhìn về phía Lisa, lúm đồng tiền không khỏi lộ ra: "Người của cậu á?"
Lisa: "..."
Bước chân của chàng trai thoáng dừng lại, có cảm xúc kì lạ lướt qua đáy mắt cậu, vẻ mặt căng cứng mở miệng: "Tôi muốn nói là người của lớp tôi, cậu đừng tưởng bở."
Cô gái nhịn cười, vờ như nghiêm túc gật đầu:
"Mình biết chứ, ai mà chẳng có lúc lỡ lời. Cậu yên tâm, mình tuyệt đối sẽ không hiểu lầm đâu."
Thực tế là đang nói: Yên tâm, mình tuyệt đối sẽ hiểu lầm.
Lisa: "..."
Chaeyoung nhảy hai bước, giọng điệu nhẹ nhàng: "Nhưng không ngờ là lớp trưởng lại bảo vệ mình như vậy đấy."
"Không phải bảo vệ cậu, mà là bảo vệ lớp chúng ta."
"Ừ, cậu không cần phải giải thích đâu, giải thích chính là đang giấu giếm đấy."
"..."
"Nhưng dù sao thì vẫn cảm ơn lớp trưởng đã nói đỡ cho mình hồi nãy nhé."
Cô không ngờ Lisa bình thường thoạt nhìn lạnh lùng hờ hững lại có một mặt cứng rắn như thế. Khi nhớ lại khoảnh khắc khi cậu bảo vệ cô sau lưng cậu vừa nãy, trái tim của Chaeyoung nhũn cả ra, như bị thứ gì đó sưởi ấm, nóng hôi hổi.
Sao người này lại có thể tốt như vậy nhỉ...
Cô chuyển đề tài: "Có điều nếu vừa rồi mà không có cậu thì hôm nay mình chắc chắn sẽ cho cái cô nàng Vương Tuyết đó biết tay."
Ban đầu cô chịu đựng vì cả lớp thì đã đành, sau đó người này lại còn dám được nước lấn tới, rõ ràng là đang bắt nạt người ta mà?
Thấy ánh mắt lạ thường của Lisa, Chaeyoung hất cằm: "Gì vậy, cậu không tin à?"
Chàng trai thản nhiên liếc nhìn cô, "Tin, có ai bắt nạt được cậu đâu."
Dù sao thì chuyện cô diss đám Đồng Tư Tư ở phòng thiết bị vẫn còn rõ ràng ngay trước mắt, đúng là Chaeyoung chưa bao giờ để bản thân ấm ức cả.
Nhưng cũng không biết hồi nãy khi nhìn thấy cậu, làm thế nào mà cô lại giả vờ tỏ cái vẻ tủi thân đó được.
Hai người đi lên tầng, Chaeyoung nhớ tới chuyện hồi nãy thì vẫn cảm thấy tức giận, "Chủ yếu là do cái cô nàng Vương Tuyết đó cũng quá đáng quá thể, mình có cảm giác cậu ta đang nhằm vào lớp bọn mình."
Chaeyoung nói với Lisa ngọn nguồn câu chuyện, Lisa nghe xong thì chỉ nói một câu: "Tôi biết rồi."
Sau đó cậu nhìn về phía cô, giọng điệu trầm thấp lạnh lùng hơn một chút: "Lần sau trước khi trực nhật thì phải biết rõ khu vực làm vệ sinh, quét dọn xong trong thời gian quy định, đừng để lặp lại tình trạng như hôm nay nữa."
Chaeyoung ngoan ngoãn gật đầu, nháy mắt với cậu: "Thế lớp trưởng đang dạy bảo mình đó hả?"
"Không phải dạy bảo, mà là nhắc nhở."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...