Chương 58

365 25 0
                                    

Màn đêm buông xuống.

Trong sân thi đấu của trung tâm thể dục thể thao tỉnh, hiện trường người đông nghìn nghịt, phát âm nhạc sôi nổi khuấy động, còn chưa bắt đầu trận đấu mà bầu không khí đã sôi sục vô cùng.

Trước trận đấu mười phút, đội của hai bên đi vào sân.

Tối nay ngoài các học sinh tới thì cũng có tuyển trạch viên bóng rổ tới.

Bọn họ đều tới từ các trường đại học trong nước, giống như những người tìm kiếm ngôi sao, tới hiện trường tìm kiếm học sinh chơi bóng rổ giỏi, từ đó tuyển chọn vào đại học của bọn họ.

Hiện nay rất nhiều trường đại học làm như thế, chỉ cần bạn có một năng khiếu cực kì nổi bật là có thể được xét tuyển đặc cách trong tình huống không yêu cầu điểm các môn văn hóa. Trong mấy mùa thi đấu liên trường trước đây mùa nào cũng có vài học sinh được khai quật, đây là lý do tại sao rất nhiều chàng trai chen nhau bể đầu để tiến vào vòng chung kết, bởi vì ngoài việc có thể đạt được vinh dự thì còn có thể được các tuyển trạch viên nhìn thấy.

Khi Chaeyoung vào sân thì cũng gặp nhóm bạn Tri Miên, Phàn Cao. Tối nay người của lớp chín tới rất nhiều, tất cả đều tới ủng hộ trường THPT Số 1.

Bọn họ nhìn vào sân, Chaeyoung thì tới chỗ làm việc ở cạnh sân.

Lúc bảy giờ, đội hình xuất phát đứng dậy, đi vào sân.

Tại hiện trường, tiếng hò reo vang dội, mà mọi người lại thấy Lisa vẫn đang ngồi ở ghế dự bị, cũng không ra sân.

Trong thoáng chốc rất nhiều người mông lung.

"Lisa không phải là người xuất phát sao?! Có phải cậu ấy không chơi được vì bị thương không?!"

"Aaa khóc chết mất, trận chung kết quan trọng như thế mà cậu ấy lại không chơi được!"

"Vết thương ở chân cậu ấy có lẽ là rất nghiêm trọng, ban đầu cậu ấy căn bản không thể chơi bóng rổ tiếp nữa..."

"Toang rồi, liệu trường THPT Số 1 có thắng được trường THPT Số 3 không?"

Hiện trường xôn xao một vùng, Tống An Thần nhìn thấy Lisa ngồi ở cạnh sân thì khẽ thở phào trong lòng.

Cậu ta chỉ biết là, Lisa bị thương như thế thì căn bản không ra sân được.

Lisa vắng mặt thì còn có ai là đối thủ của cậu ta cơ chứ?

Khi chọn bên xong, hai bên đều tự đi tới bên mình đã chọn. Năm chàng trai nhóm Tuyên Hạ và Đồng Châu chụm tay nhau.

"Cố lên, cũng mang theo cả phần của Lisa nữa!"

"Hôm nay để bọn họ nhìn xem thực lực của trường THPT Số 1 chúng ta!"

Quả bóng bị ném lên không trung.

Trận đấu chính thức bắt đầu.

Lam Chí nhảy lên cao hơn người bên trường THPT Số 3, cậu ta cướp được bóng trước, rồi nhanh chóng chuyền bóng cho Tiết Bằng thay thế vị trí của Lisa. Tiết Bằng làm một động tác giả rồi chuyền bóng cho Vương Vĩ Bác, Vương Vĩ Bác nhanh chóng chạy tới dưới bảng rổ, xoay người tại chỗ, nhảy lên đưa bóng vào rổ.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ