Chương 78

411 30 4
                                    

Chuyện Lisa thừa nhận thích Chaeyoung ngay trước mặt mọi người lan ra toàn khối trong nháy mắt, trong vòng một buổi tối, diễn đàn trường nổ tung, ai mà ngờ được một Lisa lạnh lùng đến mức không một cô gái nào có thể tới gần lại tỏ thái độ như thế chứ.

Rất nhiều cô gái thích Lisa tan nát cõi lòng, cũng có rất nhiều người không tin, cho đến khi rất nhiều học sinh của lớp chín nhảy ra nói mình mắt thấy tai nghe, tất cả mọi người kinh ngạc, diễn đàn là một vùng sôi nổi:

[Aaa, mấy cậu có tưởng tượng ra được dáng vẻ của một người kiêu ngạo lạnh lùng như Lisa khi thừa nhận rằng mình thích Chaeyoung ngay trước mặt mọi người không?! Làm mình quắn quéo hết cả lên rồi!]

[Trước đây mình đã cảm thấy hai người họ siêu đẹp đôi, nhất là thời điểm giải đấu bóng rổ diễn ra ý, lần nào mình cũng thấy Chaeyoung ở bên cạnh cậu ấy.]

[Thế là trước đây Chaeyoung đã cưa được Lisa rồi ư? Quả nhiên là thế, ai mà chống đỡ được sự theo đuổi của người đẹp chứ.]

[Muốn hỏi người nói Chaeyoung cho không hồi trước là mặt cậu có đau không!]

Trong một buổi tối, sự việc nhanh chóng lan truyền rộng rãi trong trường học, ngay cả các giáo viên cũng biết.

Phương trượng cũng có thể hiểu cho những suy nghĩ trong giai đoạn trưởng thành của bọn họ, nhưng cần quản thì vẫn phải quản. Hôm sau khi đi vào lớp anh ta không khỏi lải nhải mấy câu: "Mấy em ấy, đùa giỡn thì đùa giỡn, nhưng vẫn phải đặt tâm trí vào chuyện học tập."

Bên dưới có người nhịn cười nói: "Chủ nhiệm lớp à thầy yên tâm đi, chuyện học hành của người trong cuộc chắc chắn là không có vấn đề gì đâu ạ."

Tất cả mọi người nở nụ cười.

Phương trượng bất đắc dĩ lắc đầu, cái đám này đúng là nghịch ngợm phá phách.

Buổi chiều lúc học tiết thể dục, Tuyên Hạ và Lisa cùng nhau xuống dưới tầng, Tuyên Hạ quàng vai Lisa, nhướng mày hỏi cậu:

"Sao người nào đó lại thay đổi bất ngờ vậy? Thế nào, bây giờ cậu định kiên quyết thích Chaeyoung đấy à?"

Lisa không hề giấu diếm.

"Ừ."

Qua mấy tháng nay, cậu hiểu được rằng cậu căn bản không thể khống chế được tình cảm mà mình dành cho cô, cho dù lý trí có đè nén tới điên cuồng đi chăng nữa thì cậu vẫn không thể thuyết phục bản thân từ bỏ khát vọng muốn ở bên cô.

Cậu vẫn luôn cảm thấy gia cảnh của hai người họ chênh lệch quá nhiều, cậu sợ bản thân không thể cho cô những thứ tốt nhất, nỗi sợ và sự băn khoăn của cậu khiến cậu lần lượt làm Chaeyoung đau lòng, suýt nữa thì đã vuột mất cô.

Cô gái có thể từ bỏ tất cả để thích cậu.

Mà bây giờ, cho dù có nhiều lời đồn đại nhảm nhí hơn nữa, thì cậu cũng bằng lòng mạo hiểm, đấu tranh vì tương lai của bọn họ.

***

Đồng thời, chuyện Ôn Tùng Nguyệt thích Lisa rồi lại bị bẽ mặt trước tất cả mọi người cũng lan rộng.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ