Chương 125

484 19 0
                                    

Chaeyoung ở đầu bên kia nghe thấy tiếng của rất nhiều người thì đầu óc ngập tràn bàng hoàng, cô khẽ hỏi: "Lisa à, có nhiều người ở cạnh anh lắm sao...?"

Mọi người ở trong phòng họp nở nụ cười, chân mày của Lisa cũng có vẻ vui cười, anh hơi khum tay lại khẽ ho mấy tiếng, ngắt kết nối di động với máy tính, đôi mắt lướt qua những ánh mắt hóng hớt của mọi người, sau đó đứng dậy ra khỏi phòng họp, không cho bọn họ có cơ hội nghe trộm tiếp.

Khi ra tới bên ngoài,Lisa dịu dàng nói với đầu bên kia điện thoại: "Hồi nãy bọn anh đang họp, di động kết nối với máy tính, nên tiếng của em đã bị bọn họ nghe thấy rồi."

???

Cô gái nghĩ tới việc giọng nói ngây thơ của mình bị nhiều người nghe thấy như thế vào lúc nãy thì mặt đỏ bừng trong tích tắc, cô vùi vào gối: "Hu hu hu, xấu hổ quá đi mất..."

Dù sao thì cô cũng là một trong những chủ sở hữu của công ty, chẳng lẽ không cần thể diện ư

Lisa khẽ cười một tiếng: "Không sao, bây giờ anh ra ngoài rồi."

Nhưng hiện tại anh nghĩ tới chuyện quan trọng hơn: "Chaeyoung , em bảo là, em phát hiện mình mang thai rồi sao?"

"Ừ, sáng nay em chợt nhận ra bà dì cả của em bị muộn hai tuần rồi mà vẫn chưa tới, hồi nãy bèn mua que thử thai kiểm tra thử. Nhưng mà em vẫn chưa tới bệnh viện, cũng không thể chắc chắn 100%, bây giờ em cũng không dám ra ngoài một mình..."

Người đàn ông nghe thế thì cũng bị tin tốt này làm chấn động tới nỗi nhịp tim tăng lên: "Chaeyoung à, em ở nhà chờ anh, anh họp xong rồi sẽ về đi cùng em tới bệnh viện, nhé?"

"Không sao đâu, anh bận chuyện công ty trước đi, đừng lo cho em, em sẽ nằm yên trên giường."

Người đàn ông lại dịu dàng dặn dò cô rất nhiều việc, cô gái đồng ý từng cái một, cuối cùng mỉm cười nhẹ nhàng hỏi: "Lisa à, anh có vui không?"

Lisa nhếch khóe môi: "Em nghe mà không biết anh vui tới cỡ nào sao?"

Chaeyoung nghe thấy vẻ vui cười trong lời nói của anh thì mặt mày cũng cong lên.

Cô biết là trước giờ anh còn chờ mong có một bé cưng thuộc về bọn họ hơn cả cô.

Cô bảo anh họp tiếp. Sau khi cuộc gọi kết thúc, Lisa quay về phòng họp, Đồng Châu ngồi ở bên trong cũng thấy vui khi mình sắp lên chức cậu:

"Chị của mình mang thai thật rồi ư?"

Quý Phỉ Nhi cũng hỏi: "Thật hả thật hả?!"

"Ừ, lát nữa mình sẽ đưa cô ấy tới bệnh viện kiểm tra."

"Òa, chúc mừng giám đốc Park..."

Trước sự quan tâm và chúc mừng của rất nhiều người, Lisa mỉm cười mở miệng: "Cảm ơn mọi người, chờ kiểm tra xong, chắc chắn là có tin tốt thì sẽ thông báo cho mọi người, tới lúc đó sẽ mời mọi người ăn cơm."

Mọi người nở nụ cười, Tuyên Hạ giơ tay nói: "Mình muốn làm bố nuôi! Lisa à, mình với cậu làm anh em nhiều năm như thế, mình muốn làm bố nuôi!"

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ