Chương 90

544 27 0
                                    

Lisa nghe thế, rồi ý thức được bố đã hiểu lầm chuyện vừa xảy ra đó thì khuôn mặt vừa hạ nhiệt độ lại nóng lên lần nữa, cậu xấu hổ giải thích:

"Bố à, con và Chaeyoung không có gì đâu, bố hiểu lầm rồi ạ..."

Ông nhìn ra được con trai đang ngượng ngùng giải thích, ông tỏ vẻ thấu hiểu: "Không sao, bố biết bây giờ con cũng trưởng thành rồi, chú ý chừng mực là được."

"..."

Không phải chứ, cái gì thế này?

Ông xua tay, đeo kính viễn thị vào, rồi nói với cậu: "Vào đi, bố xem TV ở ngoài này, di động mà có vấn đề gì thì bố sẽ tự nghiên cứu trước."

"..."

Lisa khẽ ho trả lời, cuối cùng chỉ có thể về phòng.

Ông La nhìn cửa phòng bị đóng lại, rồi nhớ tới cảnh vừa rồi thì vẫn có chút ngạc nhiên, mỉm cười cảm thán một tiếng:

"Không ngờ thằng nhóc này yêu đương vào cũng rất chủ động..."

Ở bên khác, Lisa về phòng, rồi thấy Chaeyoung đang nằm bò ra bàn, ngón tay gảy lá cây hoa sơn chi.

Cậu đóng cửa lại, nhẹ nhàng khóa trái, Chaeyoung nghe thấy tiếng thì quay đầu nhìn cậu, rồi hừ một tiếng, vùi mặt vào khuỷu tay.

Lisa bị dáng vẻ đáng yêu của cô chọc cười, cậu đi qua xoa đầu cô, cúi người dỗ dành: "Chaeyoung à, đừng giận nữa mà, nhé?"

"Hừ, không để ý tới cậu..."

Cô ló cái đầu ra, giả vờ tức giận lườm cậu, sau đó bị cậu bế dậy khỏi ghế, cô dựa vào bàn học, bị cậu ôm vào lòng, mặt đối mặt, cô cố đẩy cậu ra: "Lát nữa chú La..."

"Không có gì, mình khóa cửa rồi."

Chàng trai cúi mặt nhìn hai gò má ửng đỏ của cô, đôi mắt trong trẻo hiện nét tươi cười:

"Ngại ngùng tới mức này à?"

"Da mặt cậu mỏng như này từ lúc nào vậy?"

Chaeyoung :???

"Da mặt mình dày lắm ư?"

"Cậu thấy sao?"

Chaeyoung nhớ tới mỗi một sự việc khi theo đuổi cậu hồi trước, rồi tức giận: "Đó là trước mặt cậu, hồi nãy chú La thấy hết rồi, hu hu hu cậu muốn khiến mình xấu hổ đến chết đây mà..."

Lisa khẽ cười một tiếng, "Không sao đâu, bố mình không nói cậu, trái lại người bị phê bình lại là mình đấy."

"Á? Phê bình cậu cái gì?"

Nghĩ tới những lời đó, tai cậu hơi nóng lên: "Không có gì."

Cô gái thấy vậy thì cứ muốn biết, dưới sự gặng hỏi liên hồi của cô, Lisa đành phải nói ra chuyện vừa rồi, Chaeyoung nghe xong thì đỏ mặt, "Sao chú lại nghĩ tới cái đó vậy..."

Cô và Lisa còn chưa yêu đương được một tháng nữa là...

Cô chọc lồng ngực cậu, ngạo kiều nói:

"Này thì bắt nạt mình này, bị bố cậu dạy dỗ rồi chứ gì?"

Cậu híp mắt, "Ban đầu là ai bảo muốn rung động với người khác vậy nhỉ?"

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ