Chương 97

495 29 1
                                    

Dưới sự sắp xếp của bà Park, Lisa nhanh chóng nhập viện. Bởi vì tình hình vết thương ở sụn chêm có chút phức tạp, sau khi kiểm tra, các bác sĩ cùng nhau vạch ra phương án phẫu thuật, rủi ro không cao, nhưng cần bác sĩ cực kì kiên nhẫn cẩn thận.

Ngày Lisa làm phẫu thuật đó, anh bảo bố yên tâm ở nhà phục hồi chức năng, không cần tới. Ngoài Chaeyoung ra thì mấy người Tuyên Hạ, Đồng Châu, Quý Phỉ Nhi lo cho Lisa nên cũng tới bệnh viện.

Mấy tiếng sau, cuộc phẫu thuật kết thúc, khi bác sĩ nói với Chaeyoung cuộc phẫu thuật rất thành công thì đôi mắt cô cay cay, tảng đá trong lòng chạm đất.

Lisa được tiêm thuốc gây mê, sau khi tỉnh lại thì nhìn thấy bạn bè đều ở bên cạnh, cô gái kéo tay anh, quan tâm hỏi: "Lisa à, anh thấy vẫn ổn chứ?"

"Không sao..."

Tất cả mọi người tiến tới hỏi thăm anh, Lisa nhận cốc nước được đưa tới, ngạc nhiên nói, "Sao mấy cậu tới đây hết thế?"

Tuyên Hạ vỗ vai cậu rồi cười: "Người anh em à, cậu thực hiện cuộc phẫu thuật quan trọng như thế mà bọn mình có thể không tới được sao? Vả lại bây giờ chân cậu không thể xuống giường trong một khoảng thời gian, dù sao thì cũng phải có người tới chăm sóc cho cậu chứ."

Đồng Châu: "Lisa à, tụi mình đã bàn xong rồi, mấy ngày tiếp theo mình và Tuyên Hạ sẽ thay phiên nhau chăm sóc cậu."

Phàn Cao ở bên cạnh cũng giơ tay: "Mình cũng có thể giúp đỡ."

"Đi chết đi, với cái dáng vẻ béo ú của cậu, tới lúc đó cậu mà đỡ Lisa thì sẽ ngã mất."

Mọi người nở nụ cười.

Nhưng bây giờ đúng là Lisa cần con trai chăm sóc, dù sao có đôi lúc anh sẽ muốn đi WC vân vân, Chaeyoung cũng không tiện.

Mọi người ở lại bệnh viện với Lisa một lát, cuối cùng những người còn lại rời đi trước, chỉ còn lại Chaeyoung và Tuyên Hạ.

Lúc chạng vạng, Chaeyoung định tới căng tin bệnh viện lấy cơm cho họ. Cô mới hỏi thử mẹ là trong khoảng thời gian này chuyện ăn uống của Lisa cần chú ý những gì, sau đó ghi chép lại, định mấy ngày kế tiếp sẽ bảo dì giúp việc trong nhà nấu rồi đưa tới.

Cô nói với hai chàng trai một tiếng rồi ra khỏi phòng bệnh, ai ngờ lại nhìn thấy Cầm Tâm đứng trước cửa.

Người phụ nữ cầm theo hộp giữ nhiệt và hoa quả, đang lén nhìn vào trong phòng bệnh.

"Dì ơi?"

Cầm Tâm nhìn thấy cô, bà bước lên trước, quan tâm hỏi: "Chaeyoung à, cuộc phẫu thuật của Lisa như nào rồi cháu? Có thuận lợi không?"

"Thuận lợi lắm ạ, bây giờ yên tâm dưỡng thương là được ạ."

"Thế thì tốt. À phải rồi, đây là canh và đồ ăn mà dì nấu, cháu có thể đưa cho nó giúp dì không? Đừng bảo là dì chuẩn bị."

Cô gái nhìn ánh mắt chân thành tha thiết của Cầm Tâm, sau đó nhận lấy, gật đầu, "Cảm ơn dì ạ."

"Mấy ngày kế tiếp dì có thể tới chuẩn bị đồ ăn thức uống ở bệnh viện cho các cháu, đưa tới cho cháu vào giờ cơm mỗi ngày, như thế thì cháu cũng không cần phải nhọc lòng, có được không?"

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ