Chương 53

342 22 0
                                    

Ánh nắng chiều đổ xuống, sắc trời dần sẩm tối.

Hơn sáu giờ tối, bên ngoài trung tâm thể dục thể thao của tỉnh có ánh đèn neon sáng lên trong màn đêm tăm tối.

Trong sân thi đấu, khán phòng banh nóc, tiếng người ồn ào.

Hôm nay người tới xem trận đấu nhiều hơn cả trận đầu tiên, bầu không khí tại hiện trường càng thêm sôi sục, thậm chí còn có rất nhiều học sinh chuẩn bị bảng cổ vũ và băng rôn, dùng để ủng hộ đội bóng rổ của mình.

Vào lúc này, trường THPT Số 1 vừa khởi động lần cuối. Tôn Kinh dặn mọi người: "Tuy rằng chúng ta đã thắng một trận, nhưng hôm nay vẫn phải làm đến đâu chắc đến đó, không thể qua loa. Hôm nay chắc chắn trường THPT Số 3 sẽ chơi hết sức, chúng ta cũng phải dốc hết sức để ứng phó."

"Vâng!"

Lúc chuẩn bị ra sân, Lisa tới trước chỗ ngồi cầm cốc nước. Chaeyoung ngồi ở chỗ làm việc phía sau cậu, cô ngước lên nhìn đôi mắt ngấn nước điểm xuyết ánh sao bé nhỏ của cậu, tươi cười dịu dàng:

"Cố lên nhé Lisa!"

Chàng trai đối diện với ánh mắt ngập tràn tin tưởng của cô, đôi mắt lạnh lùng thoáng chút dịu dàng, rồi thấp giọng nói: "Ừ."

Thành viên của hai đội đi vào sân.

Khi hai bên đối diện với nhau, bầu không khí giương cung bạt kiếm.

Khi đang chọn bên, Lisa đứng trên sân bóng rổ, cậu ngước mắt lên, đúng lúc đối diện với ánh mắt sâu xa của Tống An Thần.

Sau đó Lisa căn bản không để ý, cậu nhìn sang chỗ khác, cực kì lạnh nhạt.

Tống An Thần nhìn cậu, nghĩ tới việc từ thời cấp hai cho tới bây giờ, cậu ta ghét nhất là ánh mắt này của Lisa

Cho dù Tống An Thần khinh thường cậu đủ kiểu, thì cậu vẫn cứ không phản ứng, tựa như trong mắt cậu, cậu căn bản là khinh thường việc cho bản thân cậu ta thêm một chút cảm giác tồn tại. Sự lạnh lùng kiêu ngạo từ trong xương cốt mới hoàn toàn khiến người ta ghen ghét.

Tống An Thần nhìn chằm chằm cậu, nắm tay dần dần siết chặt.

Lúc bảy giờ, cùng với tiếng còi thi đấu vang lên, trung phong nhảy lên cướp bóng, tiếng cổ vũ ở hiện trường sục sôi trong nháy mắt.

Dẫn bóng, chuyền bóng, úp rổ, chặn.

Ngay từ lúc ban đầu trận đấu đã diễn ra rất kịch liệt, hai bên thay phiên ghi điểm.

Tuyên Hạ dẫn bóng. Lúc đối mặt với hàng phòng thủ, cậu ta đánh bất ngờ, nhảy lên ném bóng vào rổ luôn. Lisa đang ở dưới bảng rổ nhảy lên, tiếp sức trên không, một sự phối hợp hoàn hảo, úp rổ ghi điểm.

"Ngầu!"

Các thành viên thuộc đội bóng rổ trường THPT Số 1 nở nụ cười vỗ tay.

Một lúc sau bóng được chuyền vào tay Lisa. Ở trận trước trường THPT Số 3 đã được 'mở mang kiến thức' về sự xuất sắc của Lisa, hôm nay bọn họ sắp xếp hai người kèm cậu, phòng thủ chặt chẽ.

[LICHAENG] DỤ DỖNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ