Trận đấu chuẩn bị bắt đầu, các thành viên trong đội lần lượt ra sân, bầu không khí ở hiện trường cũng dần được đẩy lên cao trào.
Trên sân đang tiến hành chọn bên, lúc này có hai ba cô gái ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung , "May mà không tới muộn!"
"Tại hai cậu lề mề quá đấy, nếu mà làm mình lỡ mất trận đấu của Lisa thật thì xem mình có xử mấy cậu không..."
Hay thật, lại có thêm mấy fan hâm mộ của Lisa tới nữa.
Chaeyoung thở dài, tỏ vẻ đã quen rồi.
Trên sân bóng, sau khi chọn bên xong, cùng với việc trọng tài tung quả bóng lên, trận đấu chính thức bắt đầu.
Vương Vĩ Bác cao nhất đội một nhảy lên, rồi chuyền cầu cho Tuyên Hạ. Tuyên Hạ nhanh chóng chuyền cầu cho Đồng Châu, Đồng Châu xoay mình vượt qua một người, đột phá hàng phòng ngự đến dưới bảng rổ, nhảy lên một cái, nhẹ nhàng đưa bóng vào rổ.
Sau đó phe tấn công và phe phòng thủ được hoán đổi, đội hai bắt đầu tấn công, mặt mày Lisa nặng nề nhìn chằm chằm đối phương, nhân lúc đối phương không chú ý thì cướp bóng, nhanh chóng phát động tấn công nhanh, nhảy lấy đà ở vạch ba điểm bên ngoài.
Quả bóng dễ dàng lọt vào rổ.
Động tác của Lisa vừa nhẹ nhàng vừa phóng khoáng.
"Ngầu quá..." Hiện trường òa lên tiếng hoan hô.
Mấy hiệp sau đó, Lisa cùng với những động tác vừa nhẹ nhàng vừa phóng khoáng đó thoải mái đưa bóng vào rổ, nhanh chóng ghi điểm.
Đây là lần Lisa công khai trở lại sân thi đấu một lần nữa sau một khoảng thời gian dài, thứ mà nhiều người chờ mong nhất chính là biểu hiện của cậu.
Hồi cấp hai sau khi xảy ra chuyện bất trắc đó, rất nhiều người không còn nhìn thấy cậu trên sân thi đấu nữa. Cái cậu Lisa được sùng bái là thiên tài bóng rổ đó tựa như một hành tinh rơi xuống, đột ngột biến mất trong tầm mắt của tất cả mọi người.
Nhưng dù cho một khoảng thời gian dài đã trôi qua, khi cậu lại đứng trên sân thi đấu một lần nữa thì mọi người lại phát hiện, cậu vẫn là người tỏa sáng nhất.
Những bạn học sinh đã từng thích xem Lisa chơi bóng rổ tại hiện trường đều kích động òa khóc, hô to, "Mình hồi xuân rồi."
Trần Tư Hàng và đám con trai cũng xem đến ngẩn ra.
Đệt mợ, Lisa chơi bóng cừ vậy sao? Giả đấy à!
Trên sân, trận đấu sôi nổi tiếp tục. Lisa lúc thì chơi rất hung hăng, lúc thì linh hoạt nhẹ nhàng, trận đấu này gần như biến thành buổi trình diễn cá nhân đánh dấu sự trở lại của cậu.
Chaeyoung xem trận đấu. Lúc này cô đã không nói nổi thành lời, không phải không kích động, mà là hoàn toàn rung động trước dáng vẻ khi chơi bóng rổ của cậu.
Người này khác hoàn toàn với Lisa mà cô quen biết trước đây.
Tựa như vào lúc này, những cảm xúc bị đè nén được giải phóng trên sân bóng rổ. Cậu lạnh nhạt như thế, lại ngang bướng như thế, ánh hào quang tỏa ra bốn phía, vừa phóng khoáng vừa bộc trực, tỏa sáng như một đốm lửa nóng bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...