Cô bé nghe hai người nói, đầu óc loảng xoảng mấy tiếng. Sợ lại bị chọc lần nữa, cô bé lập tức nắm tay phải của chàng trai ngồi ở bên cạnh lên, đúng là nhìn thấy phía trong cổ tay của cậu không có cái bớt hình tròn, có nghĩa rằng cậu là LiséAaa!
Đáng ghét!
Cô bé tức giận lườm cậu, gọi thẳng cả tên lẫn họ: "La Lisé, anh lại lừa em! Anh có thấy nhàm không!"
Lisé hơi khum tay khẽ cười một tiếng: "Ai bảo em dễ lừa như vậy chứ?"
Rosa và Lisé là anh em sinh đôi, tính cách thì một người di truyền từ Lisa, một người di truyền từ Chaeyoung , bình thường thì có thể phân biệt ra hai anh em chỉ với khí chất, Roli rất ít khi nhận lầm.
Nhưng Lisé nghịch ngợm, đôi lúc sẽ cố ý giả dạng Rosa chọc cô bé, hai anh em sinh đôi vô cùng hiểu đối phương, chỉ cần Lisé giả dạng thì gần như là giống Rosa 100%.
Thế nên hồi nãy cô bé đi vào lớp, nhìn thấy Lisé ngồi ở chỗ của Rosa lặng lẽ đọc sách thì không nghĩ thêm gì đã tưởng rằng cậu là anh cả.
Tức chết mất, cô bé lại sập bẫy của cậu một lần nữa.
Nghĩ tới việc hồi nãy người này cố ý bảo cô bé mát xa thì cô dùng sức đập cánh tay cậu một cái, hai má như cục bột phồng lên: "Ghét anh chết đi được!"
Vẻ tươi cười của Lisé càng thêm rõ ràng: "Chẳng phải hồi nãy em bảo là anh hai tốt nhất sao, sao nhoáng cái đã lật mặt thế?"
"..."
Sắc mặt cô bé đỏ ửng, nghĩ tới hành vi của mình thì thẹn quá hóa giận, rồi đưa mắt nhìn về phía Rosa: "Anh cả à, anh xem anh ấy quá đáng cỡ nào kìa!"
Rosa bất đắc dĩ mỉm cười, đã sớm quen với việc hai người này cãi nhau, Cậu đi tới bên cạnh Lisé, vỗ bả vai cậu, bảo cậu đứng lên, "Được rồi đấy, suốt ngày chỉ biết bắt nạt Roli, mấy tuổi rồi mà vẫn còn trẻ con như này vậy?"
"Đúng thế, đồ trẻ con!"
Roli tức giận tới nỗi nằm úp sấp lên mặt bàn.
Lisé mỉm cười đứng dậy, cậu nhìn về phía Roli, trêu chọc: "Em đây là không định đi nữa à?"
"Không đi với anh."
Rosa sửa soạn cặp xong, nhìn dáng vẻ tức giận đáng yêu của cô bé, nét cười trào dâng trong mắt, cậu xoa đầu cô bé, dịu dàng dỗ: "Roli, đi thôi, anh cả dẫn em đi mua đồ ăn, nhé? Em muốn ăn gì cũng được."
Đôi mắt cô bé sáng lên: "Thật thế ạ?'
"Anh đã lừa em khi nào chưa?"
"Cũng phải, không như cái người chỉ biết lừa gạt người khác nào đó, lương tâm cũng không thấy áy náy."
Lisé biếng nhác dựa vào cạnh bàn học nghe thế thì khẽ cười một tiếng.
Rosa kéo tay Roli, dẫn cô đứng lên, cuối cùng ba người ra khỏi phòng học.
Họ đi xuống tòa nhà giảng dạy, bình thường Roli luôn đi giữa hai anh, cô bé ngẩng đầu lên lườm Lisé một cái với vẻ ngạo kiều, rồi đứng ở bên còn lại phía Rosa, "Không đi cùng với người nào đó đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] DỤ DỖ
RomanceTác giả: Mộ Nghĩa Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng Nguồn: selbyulyang.wordpress.com Lisa có tiếng là tính tình lạnh nhạt. Sau khi Chaeyoung và anh ở bên nhau, cô bạn thân cảm thấy lo lắng dùm cô, "Cậu nói xem, với một con mọt sách như cậu ấy, hai n...